Popular Posts

Lợi ích làm đẹp của cà chua

Cà chua là một trong những loại thực phẩm dồi dào dinh dưỡng được áp dụng khá nhiều trong đời sống. Cùng với đó, cà chua còn có công dụng nhiều trong việc kéo dài sự sáng mịn của làn da. Để tìm hiểu hơn về việc đó, bạn hãy đọc nội dung bên dưới nhé!
Theo my pham top white tìm hiểu, cà chua có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Bên cạnh đó, trong cà chua còn chứa sắc tố lycopen và beta-coraten là các loại chất chống oxy hóa rất tốt, ngăn ngừa tế bào ung thư và ngăn hình thành máu đông trong thành mạch máu. Nhờ những loại chất dinh dưỡng đó khiến quả này rất có lợi với sức khỏe và còn là thực phẩm thiên nhiên chăm sóc làn da cực tốt.
Cà chua với sức khỏe
• Quả cà chua có chứa nhiều Canxi và Vitamin K có khả năng hình thành và phát triển xương khỏe mạnh.
• Vitamin A, C và Beta-carotene ở trong cà chua tác động tựa như chất chống oxi hóa trong máu, làm sạch các gốc tự do gây hư tổn đến máu và giúp ngăn ngừa xuất huyết.
• Vitamin A có quả cà chua là dưỡng chất quan trọng giúp cải thiện thị lực, giúp phòng tránh các hiện tượng gãy rụng tóc và đem đến suối tóc suôn mượt.
• Với tim mạch, lượng Vitamin B và Kali làm giảm lượng Cholesterol xấu, có ích trong việc ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, đau tim và những căn bệnh về tim khác.
• Nước ép cà chua là liều thuốc tự nhiên làm hòa tan sỏi mật từ gan, giúp ngăn chặn bệnh xơ gan và giảm thải những tổn hại do rượu gây ra. Ngoài ra, các chất đó còn hòa tan sỏi mật nên cà chua có ích lợi lớn giúp việc thanh lọc máu và làm thận hoạt động tốt hơn.
• Axit Coumaric và aixt Chlorogenic là các chất ngăn ngừa cơ thể khỏi tác hại của chất gây ung thư do Nicotine gây ra nên khuyến cáo những người hay hút thuốc hay được khuyên dùng.
• Chromium trong quả cà chua có công dụng giúp giảm lượng đường có trong máu, vì vậy giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát được bệnh của họ.

Cà chua với làn da
• • Cà chua được đông đảo phụ nữ áp dụng để làm sạch hoàn toàn tế bào chết trên bề mặt da và nuôi dưỡng tế bào da mới vì vậy cà chua được chiết suất trong thành phần nhiều sản phẩm sữa rửa mặt.
• • Cách thức dưỡng da dễ nhất là xắt cà chua thành những lát mỏng rồi chà lên má. Tiếp đó đợi khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Hoặc có thể xay nhuyễn cà chua để làm mặt nạ dưỡng ẩm da.
• Cùng với đó, nước ép cà chua có tính năng trị liệu mụn trứng cá, làm nhỏ lỗ chân lông và giảm bóng nhờn cho da. Nhưng mà khi dùng cách thức này bạn nữ nên nghiên cứu tính chất da của mình để phòng ngừa việc da bị kích ứng với thành phần có trong cà chua nhé!
Khi nấu cà chua, bạn gái cần lưu ý nên chọn cà chua chỉ khi quả đã chín, khi đó hàm lượng Alkaloid gây hại đã giảm dần và biến mất. Đặc biệt, những khi đói chị em cũng đừng dùng vì lượng Pectin, nhựa Phenolic và những thành phần khác sẽ gây căng thẳng và làm khó dạ dày.
Thông tin sản phẩm
White Perfect D1 Kem tái tạo trắng da, trị nám, tàn nhang, đồi mồi với chất chống tia cực tím, tia bức xạ từ giúp làm sạch mảng bám tế bào chết làm tắc nghẽn trên da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.
White Perfect D2 Kem dưỡng trắng da ban đêm với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào mới, phòng chống những sắc tố gây sạm da, dưỡng ẩm, tái tạo lại da và chống lão hóa ngay trong khi ngủ.
White Perfect D3 Kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày chứa chất dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên giúp hình thành lớp màng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tia sáng gây hại, chất chống nắng và chống lão hóa cao làm giảm nếp nhăn và chống lại sản sinh sắc tố melanin làm cho sạm da đem đến cho phái đẹp làn da căng mịn trắng hồng.

0 Bình luận "Lợi ích làm đẹp của cà chua"

Popular Posts

Back To Top