Popular Posts

Món ăn gì trắng da nhanh?

Chị em phụ nữ luôn có mơ ước với vẻ ngoài của mình và rất tuyệt vời đó là mẹ thiên nhiên cũng rất cưng chiều họ. Gần con người luôn có rất nhiều những loại rau củ bổ dưỡng và chỉ cần dành một vài thời gian để tìm hiểu, my pham top white thấy rằng, những rau củ đó không đơn giản là thực phẩm mà còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cung cấp để chăm sóc tế bào da mới và làm trắng mịn da.



Trái chanh
Chanh là quả vị trí đầu trong bảng xếp loại những rau quả có tác dụng hiệu quả trắng da. Ghi nhận một vài phương thuốc làm đẹp, nhiều bạn nữ hay sử dụng nó bôi lên làn da của mình dẫn đến việc làn da  bị bào mòn mạnh và nhanh sạm đi do nắng. Chính vì lẽ đó, để tận dụng hiệu quả nhất ích lợi của loại thực phẩm này, chúng ta nên dùng nó bằng đường vắt uống hoặc để gia vị thêm vào các món ăn được ăn uống mỗi ngày.

Trái Đu đủ
Thành phần trái đu đủ có chứa nhiều nước, nhiều carotenoid, acid hữu cơ, vitamin A, Vitamin B1, B2, C và một ít khoáng chất là canxi, phot pho, sắt, kẽm… Thường xuyên ăn đủ đủ chín hằng ngày sẽ giúp chị em phụ nữ bổ máu, phục hồi những chức năng của gan, có thể chống oxi hóa để làn da các bạn mịn màng và hồng hào thấy rõ.
 
Quả Cà chua
Cà chua là một trong những loại rau quả có thành phần nhiều Lycopene. Đây là loại chất có khả năng cải thiện làn da sậm màu do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%. Lượng dưỡng chất tồn tại trong loại quả này rất cao: Vitamin A, các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phosphor, magie, nickel, cobalt, iod, những axid hữu cơ tồn tại dạng muối citrate, malat… Rất nhiều công trình thử nghiệm đã chỉ rõ rằng, loại quả này là loại thực phẩm làm tăng sức kháng bệnh cho cơ thể, ngăn chặn tốt và ngăn ngừa quá trình bị già hóa.
Lời khuyên: Sử dụng cà chua chín thì tốt hơn sử dụng sống.



Trái Dưa leo
 Top white d1  đây là thực phẩm khá phổ biến và được khá nhiều phái đẹp sử dụng để dưỡng trắng da. Nhưng là với một số trường hợp, loại quả này gây kích ứng da và khiến da nhanh sạm màu vì dễ bắt nắng. Vì vậy, để an toàn, chị em phụ nữ hãy lựa chọn ăn trực tiếp dưa leo vì chúng khá hiệu quả giúp mờ vết nhăn da, làm trắng da tự nhiên và hỗ trợ trị nám sạm, cháy nắng, trị tàn nhang…

Quả Bí xanh
Bí xanh chứa nhiều chất vi lượng kẽm và magie hỗ trợ trị da khô, nám sạm, rám má và dưỡng ẩm bề mặt da. Lời khuyên tốt nhất nên sử dụng loại rau củ giàu dưỡng chất này vào thực đơn của các bạn nhé!

Kết hợp việc chăm sóc làn da từ bên trong cơ thể thì việc bảo vệ và chăm sóc da từ bên ngoài cũng rất rất nên. Với không khí thường khô hạn như ở Việt Nam, thì cần thiết bạn nữ có thể mua một loại kem dưỡng trắng da toàn thân có thể làm ẩm làn da tốt để thoa nhé!

0 Bình luận "Món ăn gì trắng da nhanh?"

Popular Posts

Back To Top