Popular Posts

Sở hữu gương mặt rạng rỡ sớm mai thức dậy với Top White D2

Chăm sóc làn da buổi tối là rất tốt thế nhưng hầu hết chị em phụ nữ lại không có thói quen này. Theo nghiên cứu, buổi tối làn da dễ mất nước, quá trình hình thành sắc tố melanin vẫn diễn ra bình thường.
mỹ phẩm Top White – Thần dược phục hồi năng lượng da ban đêm.

Chính vì lẽ đó, kem dưỡng da ban đêm chẳng đơn giản chỉ có nhiệm vụ làm ẩm mà còn có tác dụng trong việc trẻ hóa, chống lại tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả.

Được giới thiệu trên thị trường vào tháng 11 năm 2013, kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả White Perfect D2 là sự giải pháp hoàn hảo cho làn da của các bạn. Với dưỡng chất được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý giá phù hợp với nhiều loại da, kem dưỡng da ban đêm Top White D2 sẽ hỗ trợ da mặt các bạn thẩm thấu tốt, bổ sung lợi chất để tái tạo tế bào và làm mịn da.


Một mỹ phẩm dưỡng da ban đêm hiệu quả khi loại kem đó hội tụ đủ những công dụng tốt cho việc chăm sóc bề mặt da là dưỡng ẩm, đẩy lùi lão hóa, tái tạo tế bào da mới và làm lành những vùng làn da bị tổn hại. Với White Perfect D2 chúng tôi có thể làm được điều đó.

Thông tin sản phẩm my pham Top White
Kem dưỡng trắng phục hồi làn da ban đêm White Perfect D2 - 30g - 500.000 đồng/hộp

Thành phần:
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 được bào chế từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có chức năng nuôi dưỡng và bảo vệ sâu bên trong những tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract, tập hợp những hạt amin có thể thay thế các tế bào sạm nám, lão hóa, sắc tố melanin và giúp tiêu diệt các vết thâm nám, tàn nhang.
Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm cao , vô số hạt Collagent tự nhiên có công dụng chăm sóc và bảo vệ tế bào da mới, phục hồi những làn da yếu, tiêu diệt cực nhanh các vết nhăn.

Công dụng:
– Chất Glycerin trong sản phẩm có thể dưỡng ẩm làn da nứt nẻ, giúp cung cấp thêm lượng nước cần thiết cho da mặt. Glycerin cũng sử dụng được cho khách hàng bị bệnh chàm và giảm châm chích của da.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) và hạt Collagent: chăm sóc và bảo vệ tế bào da tận sâu bên trong, giúp da mềm mịn, phòng tránh lão hóa.
– Vitamin B12: dưỡng trắng da mặt hiệu quả, mang tới cho người dùng làn da sáng mịn, tinh khiết.
– Bào chế từ nhiều thảo mộc tự nhiên lành tính, an toàn và sử dụng được với mọi tính chất da.

Cách dùng kem Top White
Để phát huy tác dụng tốt nhất nên sử dụng với sữa rửa mặt White Perfect D5. Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Perfect D5, thoa một lớp kem dưỡng da ban đêm D2 lượng vừa đủ. Bôi liên tục 10 ngày để đem tới làn da trắng sáng, chắc khỏe và đầy sức sống.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 có thể hỗ trợ cho giai đoạn tái tạo tế bào da, trị nám cùng với các sản phẩm kem trị nám hiệu quả White Perfect D1, kem dưỡng da chống nắng Top White D3 và sữa rửa mặt trị mụn Top White D5.
Ngoài ra nếu da mặt bạn không có nhiều bệnh lý sạm, nám, tàn nhang,…thì lúc dùng Top White D2 vẫn có tác dụng rất tốt. Song song công dụng dưỡng ẩm da, giúp tế bào da, phòng tránh tình trạng lão hóa da, kem nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn bổ sung dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ da, làm trắng từ sâu bên trong, để chúng ta có được làn da trắng hồng, gương mặt trắng hồng, chắc khỏe hoàn mỹ.

Top White – Gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!
2 Komentar untuk "Sở hữu gương mặt rạng rỡ sớm mai thức dậy với Top White D2"

Mong là sản phẩm này sẽ thích hợp với mình. Mình tìm hiểu về sản phẩm thấy khá thích. Cảm ơn bạn chia sẻ.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Mong là sản phẩm này sẽ thích hợp với mình. Mình tìm hiểu về sản phẩm thấy khá thích. Cảm ơn bạn chia sẻ.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Popular Posts

Back To Top