Popular Posts

"Báo động nguy kịch" vì không thói quen lười tẩy trang trước lúc ngủ

Tác hại rất lớn từ hành động không tẩy trang trước khi ngủ là gây nên tình trạng da mặt bong khô, thiếu hụt nước và rất nhanh bị lão hóa da.
Phụ nữ thường có xu hướng để ý quá nhiều tới khiếm khuyết của cơ thể họ. Lúc đi ra đường, ở những nơi văn phòng công sở hoặc là được mời tới dự tại một bữa tiệc… sử dụng một tí son, một chút phấn sẽ khiến cho các bạn gái cảm giác chính bản thân mình trẻ đẹp và vững lòng hơn nhiều trong lúc trò chuyện.
Tuy nhiên, song song việc phù phép đưa bạn nữ từ một cô gái bình thường thành trung tâm của mọi sự chú ý, việc đó còn tiềm ẩn vô số trường hợp tác động xấu đến da nếu bạn  nữ không thực hiện bước tẩy trang sau đó.
Trong thông tin lần này, hãy cùng kem Top White tìm hiểu những tác hại khủng khiếp từ thói quen quên tẩy trang nhé!

Không tẩy trang dễ dần đến việc da mặt bị kích ứng
Da mặt luôn yếu ớt và mỏng manh, đặc biệt khu vực da xung quanh mắt.
Theo khảo sát, trong các sản phẩm trang điểm có chứa vô số độc chất như: chì (Lead), dầu khoáng (Mineral Oil), thủy ngân (Mercury)… và chúng ta chẳng có khả năng nhận biết và phòng chống nó được. Những chất này rất dễ gây kích ứng, dẫn đến việc làn da mẩn đỏ, ngứa rát. Vì vậy, tẩy trang sau trang điểm là cực kỳ cần thiết.

Không tẩy trang làm cho da khô
Trang điểm không phải khó, khó khăn là ở việc làm sao để nhận biết những sản phẩm nào thích hợp hay không thích hợp với da mặt.
Theo nghiên cứu, có rất nhiều hóa chất độc hại gây nên tình trạng khô da vẫn được sử dụng rất nhiều trong sản xuất mỹ phẩm vì giá thành rẻ như: Sodium Chloride, Sulphate, Benzoyl Peroxide, chiết xuất tảo…
Để da mặt không bị bào mòn hay bít tắc lỗ chân lông, hãy tẩy trang sạch cho da sau khi trang điểm
Không tẩy trang dễ làm cho da mặt bị mụn
Tưởng tượng một chút, bề mặt da của chúng ta cũng tương tự như những miếng bọt biển với vô số lỗ chân lông cấu tạo trên đó.
Lúc các bạn trang điểm, một lượng lớn độc chất sẽ len lỏi vào đó và dẫn đến việc làn da bị mụn nếu không tẩy trang sạch sẽ.
Để ngăn chặn tình trạng này xảy ra, nhớ dành một vài phút để tẩy trang trước khi đi ngủ nhé!

Không tẩy trang làm cho làn da nhanh lão hóa
Hiện tượng các lỗ chân lông trên da mặt bị tích bụi bẩn hoặc là sót cặn từ mỹ phẩm trang điểm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tự phục hồi và tái sinh của làn da.
Đặc biệt, da sẽ bị tác động xấu bởi các thành phần độc hại có trong sản phẩm trang điểm. Lúc đó, chúng không có khả năng tự chữa lành và hình thành các biểu hiện lão hóa trên da như: nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang…

Phải nhớ rằng, trang điểm không phải là cách chăm sóc và bảo vệ tốt với da; thế những, trong một vài trường hợp quan trọng, bạn nữ nhất định phải chọn cách thức đó. Nên ghi nhớ rằng, làn da chỉ săn chắc, mềm mịn khi làn da thoáng sạch. Do đó, tẩy trang và rửa mặt là các bước rất cần thiết trong các bước chăm sóc da mặt mỗi ngày.

Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và rất quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên không phải người nào cũng biết cách làm đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất

Thông tin sản phẩm
Top White D5- Sữa rửa mặt trị mụn
Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thử nghiệm hoàn toàn phù hợp với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Giải quyết vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều chất dinh dưỡng chống oxi hóa làm chậm quá trình oxi hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên da cực tốt, giúp da khô thoáng và mịn màng, đặc biệt hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

1 Komentar untuk ""Báo động nguy kịch" vì không thói quen lười tẩy trang trước lúc ngủ"

Mình đã mắc phải và cảm thấy thật sự tẩy trang là điều cần thiết đối với da mặt.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Popular Posts

Back To Top