Popular Posts

Top White D8 - Kem tắm trắng da toàn thân chỉ sau một lần sử dụng

Có được nước da trắng đẹp mịn màng hoàn mỹ chính là mơ ước của các bạn. Việc đó thật khó khăn do mỗi ngày chị em phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ hàng loạt yếu tố gây hại đến làn da, như nắng nóng, gió bụi, nguồn nước…

Vậy thì có cách nào giúp bạn nữ có một làn da tươi sáng tự nhiên nhanh chóng mà vẫn chắc chắn được độ an toàn cho làn da không?

Với kiến thức chuyên sâu, sau nhiều năm trong ngành chăm sóc da cao cấp Top White đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng kem tắm trắng hiệu quả nhanh và vô cùng an toàn.

kem Top White được nghiên cứu và sản xuất dựa trên phương pháp tắm trắng chuyên nghiệp của những spa chăm sóc da, Top White D8 giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm quy trình tắm trắng da toàn thân cao cấp có mức giá thấp hơn rất nhiều lần và hiệu quả ngay chỉ với một lần tắm.


Khác với nhiều loại hàng rao bán trên thị trường chẳng có gốc gác xuất xứ chỉ có tính năng tẩy mòn da mà chẳng chú trọng quá trình chăm sóc da sau khi sử dụng làm làn da nhanh chóng bị hư hại, mất khả năng đề kháng khi tiếp xúc ánh nắng. Dùng kem tắm trắng Top White D8 ngoài tính năng làm trắng toàn thân, da bạn sẽ được nuôi dưỡng đầy đủ với những dưỡng chất tự nhiên hữu ích cho sự sản sinh của tế bào da. Không chỉ làm trắng, làm mịn, với thành phần Nano Colalgen kem tắm trắng Top White D8 còn có tác dụng xóa dần nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
Bước đột phá mới với liệu trình tắm trắng thông minh giúp người sử dụng giảm thời gian khi tắm trắng hạn chế nguy cơ nhiễm lạnh đảm bảo sức khỏe sau mỗi lần sử dụng.

Thông tin sản phẩm Top White d1
• Thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ những vết thâm sạm, hỗ trợ trị liệu nám da trên thân, tàn nhang, rạn da cho những khu vực làn da ở thân…
• Thành phần có rất nhiều lợi chất chất hữu ích cho sức khỏe làn da như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng các các chất vi lượng tăng sức điều hòa phòng chống lại các tác nhân của môi trường xung quanh, chống ánh nắng gây hại và kiểm soát phát triển những sắc tố melanin làm thâm sạm, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
• • Làm trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có hương thơm dịu nhẹ giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Top White có tốt không:
Với một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ bao gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, trộn đều 5 phút, chờ tiếp 5 phút cho hỗn hợp hòa tan
✔ Bước 2: Sử dụng hỗn hợp thu được thoa 1 lớp dày đều toàn thân, với da quá nhạy cảm thì đợi 15 phút, với da tốt đợi 30 phút để những lợi chất kem thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đó rửa sạch lại với nước.
✔ Bước 3: Lấy gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) thoa lên toàn thân trong 3 phút để đảm bảo lợi chất len lỏi vào da. Đây được xem là công dụng đặc biệt để làn da sáng hồng căng bóng, mịn màng hoàn mỹ tỏa sáng như một ngôi sao.

Thông tin thêm
Sau tắm trắng hãy kết hợp kem dưỡng thể trắng da Top White D9 hằng ngày để duy trì được làn da mịn màng không cháy nắng và luôn mượt mà.
1 Komentar untuk "Top White D8 - Kem tắm trắng da toàn thân chỉ sau một lần sử dụng"

Trong hình và trong bài viết mình thấy rất tốt. Không biết có dị ứng và tác dụng phụ gì không ạ.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Popular Posts

Back To Top