Popular Posts

Thói xấu trước giờ đi ngủ tác động xấu đến sức khỏe và sắc đẹp

Thói xấu trước khi ngủ hủy hoại nhan sắc là những thói quen gì? Hãy cùng tìm hiểu và loại bỏ nóchúng để luôn có được giấc ngủ ngon và vẻ đẹp tươi trẻ nhé!
Ngủ chính là một hoạt động quan trọng để cơ thể và da khỏe mạnh. Thế nhưng, công dụng tuyệt vời của hoạt động này sẽ bị ảnh hưởng nhiều nếu các bạn cứ “lặp đi lặp lại” các thói quen xấu trước đó.
Chị em phụ nữ có tò mò muốn biết những thói quen xấu trước khi ngủ cần từ bỏ ngay là gì không? Top White sẽ cùng các bạn tìm kiếm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây nhé!


1. Dùng các chất kích thích
Các chất kích thích thường thấy chính là những thức uống có nồng độ cồn chẳng hạn như bia rượu hay là các loại thuốc lá.Khá nhiều bạn nữ có thói quen dùng nó vào buổi tối mà hoàn toàn không biết là nó sẽ gây mệt mỏi thần kinh và dẫn tới việc mất ngủ. Nếu tình trạng đó kéo dài sẽ khiến tinh thần các bạn mệt mỏi và tăng nguy cơ bị những bệnh có liên quan tới dạ dày.

2. Làm thêm các công việc trí não
Công việc quá nhiều buộc chúng ta phải mang từ chỗ làm về đến nhà để tiếp tục làm? Việc này sẽ khiến bộ não của chị em hoạt động quá sức, chẳng có thời gian nghỉ ngơi, gây căng thẳng tinh thần khiến bạn không ngủ được hoặc ngủ chập chờn dễ tỉnh.Và kết quả là có một làn da xấu xí và đôi mắt trở nên thâm quầng vào sáng ngày hôm sau.
Nếu các bạn chẳng muốn bản thân sở hữu một sắc da xấu xí tệ hại và đôi mắt thâm quầng vào buổi sáng hôm sau, hãy dừng thói quen xấu trước khi ngủ hủy hoại nhan sắc bạn nhanh chóng này nhé!
Nếu đó là hành động “bất khả kháng”, bạn nữ nên cố gắng thu xếp chúng trước lúc ngủ khoảng 30 phút và cố gắng không thức khuya.

3. Xem ti vi hay dùng máy tính
Sau một ngày làm việc bận rộn, đôi mắt cùng cơ thể của các bạn sẽ rất mệt mỏi. Nếu bạn nữ lựa chọn “cắm mặt” vào máy tính hay ti vi, những thói xấu này có nguy cơ dẫn đến việc tâm trí các bạn bị bị tác động, hậu quả chính là các bạn sẽ ngủ muộn hơn, toàn bộcơ thể và cả tinh thần đều hôạt động quá sức.
Cần loại bỏ thói quen trước khi ngủ gây hại sức khỏe trên đây để có thể giảm tác động gây hại từ bức xạ máy tính (hay là ti vi) sẽ dẫn đến những hư tổn nghiêm trọng đến da của chị em phụ nữ.

4. Không làm sạch da mặt trước lúc ngủ
Tẩy trang trước khi ngủ rất là quan trọng trong liệu trình chăm sóc da, thế nhưng rất nhiều bạn nữ bởi vì quá mệt nên quên việc đó.
Bạn nữ phải biết rằng nếu cứ để lớp trang điểm hay là bụi bẩn suốt đêm sẽ làm bề mặt da mọc mụn vào ngày hôm sau, đồng thời khiến não bộ bị căng thẳng dẫn tới khó ngủ. Vì thế nên, thói quen này chẳng những ảnh hưởng tới nhan sắc sau khi thức dậy mà có thể làm cho bạn tăng cân nhanh bởi vì ăn khuya.
Cần dành ra một ít phút, loại bỏ thói quen xấu để có làn da khỏe mạnh nhé!

5. Chú ý về việc luyện tập thể dục buổi tối
Khá nhiều bạn gái thường có thói quen luyện tập gym vào ban đêm. Việc luyện tâp bài tập thể dục này sẽ gây hại đến những tế bào thần kinh, làm tăng nhiệt độ cơ thể, các cơ căng cứng và lâm vào trạng thái mệt mỏi ngay hôm sau.
Thời gian thích hợp là nên bắt đầu việc tập luyện này trước thời gian ngủ của bạn chừng một giờ. Các động tác thể dục nhẹ nhàng lúc đó có thể giúp bạn sút cân, ngủ ngon và say giấc hơn.

Tính năng mỹ phẩm Top White
– Chiết xuất Glycerin trong mỹ phẩm có thể dưỡng ẩm làn da khô nẻ, giúp cung cấp thêm lượng nước cần cho bề mặt da. Glycerin cũng thích hợp cho khách hàng mắc bệnh chàm và làm dịu ngứa ngáy của da mặt.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) cùng hạt Collagent: chăm sóc và bảo vệ da từ sâu bên trong, tạo độ căng bóng, phòng tránh tình trạng lão hóa da.
– Vitamin B12: dưỡng trắng da an toàn, đem tới cho các bạn làn da hồng hào, tinh khiết.
– Thành phần chính từ nhiều thảo mộc có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, an toàn và phù hợp với tất cả loại làn da.

Cách dùng:
Để đem lại hiệu quả tốt nhất hãy dùng với sữa rửa mặt Top White D5. Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt White Perfect D5, thoa một lớp kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 lượng vừa đủ. Bôi liên tục 10 ngày để đem đến da mặt hồng hào, săn chắc và đầy sức sống.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 thường được dùng để hỗ trợ cho quá trình tái tạo tế bào da, trị nám kết hợp với các loại kem trị nám hiệu quả Top White D1, kem dưỡng da chống nắng Top White D3 và sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5.
Thông tin thêm nếu da mặt các bạn may mắn chẳng gặp các chứng bệnh trên da sạm, nám, tàn nhang,…thì lúc dùng Top White D2 vẫn có công dụng tốt cực kỳ. Cùng với công dụng dưỡng ẩm da, giúp tế bào da, phòng tránh quá trình lão hóa da, kem nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm hiệu quả White Perfect D2 còn bổ sung hoạt chất nuôi dưỡng và bảo vệ da mặt, làm trắng từ sâu bên trong, giúp bạn có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt trắng sáng, săn chắc hoàn mỹ.
0 Bình luận "Thói xấu trước giờ đi ngủ tác động xấu đến sức khỏe và sắc đẹp"

Popular Posts

Back To Top