Popular Posts

Yếu tố nhận định kem tắm trắng

Kem tắm trắng được đánh giá là xu hướng làm đẹp và chăm sóc da mới của nữ giới ngày nay.
Gần đây trên thị trường làm đẹo hàng ngàn nhãn hiệu kem tắm trắng toàn thân khác nhau và chắc chắn chất lượng cũng như uy tín cũng rất khác nhau. Thế nên để có thể chọn đúng loại kem tắm trắng an toàn, chất lượng và hiệu quả quả là một điều rất khó khăn.
Thực tế, thị trường mỹ phẩm lúc này vô số mẫu mã sản phẩm tắm trắng được kinh doanh rất nhiều với nhiều thành phần, tác dụng, thương hiệu khác nhau. Nếu sai lầm mua phải các sản phẩm “dỏm”, chứa nhiều độc chất, không những ảnh hưởng trực tiếp đến da mà có thể còn gây hại cho sức khỏe của bạn, dễ mắc phải những bệnh nhiễm trùng, ung thư da, suy thận cấp… Vì thế, chị em phụ  nữ nên có những thông tin về mỹ phẩm để lựa chọn loại kem thực sự an toàn.
Top White Để biết tắm trắng toàn thân hãng nào an toàn, chất lượng, uy tín và nhanh chóng nhất hiện giờ, các bạn nên chú ý các yếu tố sau đây:

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Ghi nhớ đầu tiên dành cho các bạn là nên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, của những đơn vị sản xuất uy tín. Song song đó, phải được cấp giấy phép lưu hành và chứng nhận an toàn do những cơ quan thẩm quyền như là: Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh/thành phố chứng nhận an toàn cấp phép. Đừng vì ham rẻ hay thiếu biết mà lựa chọn nhầm sản phẩm giả, kem nhái, sản phẩm kém chất lượng, chẳng những không có đạt hiệu quả mà có khi còn khiến làn da bị thương tốn.


2. Thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với làn da
Để nắm được các thành phần nào tốt và hóa chất nào gây hại đến làn da chị em phụ nữ nên bỏ ra một vài phút đọc trên mạng internet, trang web hoặc nhờ tới sự hỗ trợ tư vấn của những chuyên gia.

Nhiều mặt hàng rất độc bởi vì bào mòn da quá nhiều, khiến da trắng nhưng trắng bệt, yếu ớt, nổi sần, bong tróc, hoàn toàn chẳng còn sức sống, làn da mỏng dần và nổi nhiều các mạch máu li ti. Còn loại kem tắm trắng chất lượng có khả năng chăm sóc tế bào da, và giảm sự phát triển của các sắc tố melanin, thì da sẽ trắng sáng, mịn màng và trẻ trung do da khỏe mạnh. Thế nên, đây cũng là một thông tin để các bạn biết được kem đó có tốt hay không.

Gợi ý cho các bạn đang suy nghĩ chưa biết sử dụng loại kem nào thích hợp nhất, nên dùng sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 – Đến từ Top White dẫn đầu trong nhóm ngành làm trắng da và điều trị các căn bệnh mắc phải trên da. Top White D8 là kem tắm trắng da toàn thân cao cấp, đạt giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được chứng nhận an toàn trong quá trình dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.
Công dụng
• Giải quyết triệt để da khô bong còn sót lại trên da, se khít lỗ chân lông, làm mịn và mờ dần những vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Công thức chứa nhiều lợi chất chất tốt cho cơ thể chẳng hạn là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và nhiều nguyên tố vi lượng tăng khả năng điều hòa phòng chống lại các tác nhân gây hại của môi trường, chống ánh nắng gây hại và ngăn ngừa phát triển các hắc tố melanin là nguyên nhân gây thâm sạm, giảm nếp nhăn và chống lại tình trạng lão hóa.
• Nuôi dưỡng sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da toàn thân trắng mịn đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Kem tắm có hương thơm dịu nhẹ giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.

Chú ý cách dùng
Kem tắm trắng lưu lú không được dùng trên khuôn mặt và những phần da bị tổn thương hay là trầy xước. Với nhiều bạn có sắc da sạm tối, chúng ta để hiệu quả hãy sử dụng liên tục từ 4 đến 6 set, giãn cách mỗi lần tắm khoảng tầm 10 ngày. Chăm sóc da sau tắm trắng, để giữ mãi nét sáng khỏe của bề mặt da, chị em có thể sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.
0 Bình luận "Yếu tố nhận định kem tắm trắng"

Popular Posts

Back To Top