Popular Posts

Công dụng thực sự của trà Atiso và những thông tin cần chú ý khi dùng

Trà Atiso có hữu ích cho cơ thể?

Ẩm trà chính là nét văn hóa tốt đẹp của rất nhiều nước điển hình trong đó có Việt Nam. Trong số hàng loạt loại trà được sử dụng phổ biến trên thị trường, điển hình phải tính đến là trà Atiso.
Trong bài viết lần này, Top White sẽ tiết lộ cho các bạn một vài thông tin về lợi ích cũng như những lưu ý phải biết để dùng trà Atiso an toàn và hiệu quả nhé!

Tốt cho tim mạch
Theo một nghiên cứu chỉ ra rằng, nhiều người có thói quen uống trà Atiso làm thực đơn hằng ngày thì trường hợp gặp những vấn đề về tim mạch tỉ lệ thấp hơn những người không uống. Với hàm lượng dưỡng chất cao gồm các loại vitamin C và nhừng chất vi lượng như magie, kali… trà Atiso không chỉ giải nhiệt cho cơ thể mà còn nâng cao sức khỏe hữu ích để bạn vui chơi và làm việc suốt cả ngày.

Chăm sóc da
Nếu trà Atiso là loại nước uống ưa thích của bạn thì tin chắc các bạn đang có một làn da trắng sáng và mịn màng.
Hãy thanh lọc cơ thể bằng thói quen dùng trà Atiso mỗi ngày. Loại trà này sẽ rất tốt trong việc đào thải lượng độc tố tích tụ cơ thể, phòng chống tình trạng lão hóa và ngăn ngừa những tia sáng gây hại tác động lên làn da, giúp trị mụn, nuôi dưỡng và chăm sóc cho tế bào trên da tốt nhất.

Cải thiện tiêu hóa
Trà Atiso có dưỡng chất rất tốt với cơ quan tiêu hóa của chúng ta. Nếu sử dụng nó, người dùng có thể giảm bớt được việc buồn nôn, ợ nóng vì thành phần trong Atiso và lá của Atiso sẽ đẩy nhanh việc gan tiết mật.
Hơn thể nữa, uống trà Atiso còn có tác dụng trị những bệnh như táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… Nếu chẳng muốn cơ thể điêu đứng với vô số chứng bệnh về đường ruột, hãy cập nhật thêm loại trà này vào thực đơn thường ngày của bạn nhé!

Loại bỏ độc tố gan
Chất chống oxy hóa Cynarin và Silymarin có trong thành phần Atiso rất hữu hiệu cho gan. Cùng với cơ chế kích thích hệ thống tiết mật, loại trà này có thể hỗ trợ gan thải độc tố ra khỏi cơ thể và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh xơ gan. Với những người thường xuyên sử dụng rượu bia thì lời khuyên là hãy uống trà Atiso vì nó giúp người dùng giải rượu nhanh nhất đấy!

Giảm nguy cơ bệnh xơ cứng động mạch
Thêm một công dụng nữa để chúng ta uống trà Atiso mỗi ngày chính là loại trà này có khả năng làm giảm Cholesterol LDL, Triglycerides đồng thời tăng cholesterol HDL có ích. Từ đó, giúp chúng ta phòng tránh được nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và có thể giảm cân rất tốt.

Kiểm soát lượng đường dư trong máu
Nếu các bạn mắc phải các vấn đề về bệnh tiểu đường, nên uống Atiso nhé! Trà này có khả năng ổn định chỉ số đường trong máu, giúp để phòng ngừa và trị bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, Atiso còn có khả năng phòng chống một số bệnh ung thư, tiêu diệt và ngừa sự phát tán của tế bào chết.

Uống trà Atiso có tốt cho sức khỏe?
Có lẽ, với những thông tin phong phú trên thật dễ để lý giải câu hỏi dùng trà Atiso có tốt cho sức khỏe hay không. Có điều, cũng giống như các thực phẩm khác, khi dùng Atiso, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau.
Nếu bạn dùng quá nhiều trà Atiso cụ thể là sử dụng nhiều hơn 1 lít nước trà thì vị chát trong đó sẽ làm ruột hoạt động co thắt dữ dội là lý do gây chứng đầy hơi, trướng bụng.
Thói quen kia kéo dài, chúng sẽ làm cơ thể chúng ta thừa sắt nhưng lại thiếu trầm trọng khoáng tố vi lượng như kẽm, crom… làm cho cơ thể rất dễ mệt mỏi, biếng ăn, táo bón…
Ngoài ra, loại trà này còn có tính lạnh nên những bạn có cơ địa “tỳ vị hư hàn” ăn uống không tiêu, cả tiêu hóa có tính lạnh thì nhớ rằng đừng nên uống tới loại trà Atiso này.  Nếu uống quá nhiều, cơ thể không tiêu hóa hết như vậy gây ra sức ép lên gan, thận. Lúc đó, trà Atiso không những không có ích cho cơ thể mà còn khiến gan quá tải và sẽ là ảnh hưởng đến cơ thể của bạn.

Lời khuyên
Hiện nay, trà Atiso có 2 loại là tươi và khô. Người có sức khỏe ổn định chỉ nên sử dụng 10 – 20 gr Atiso tươi sắc với nước. Nếu sử dụng khô thì tầm 5 – 10 gr.
Còn nếu dùng trà loại gói lọc, người uống chỉ nên duy trì từ 2 - 3 túi một ngày thôi nhé!
Lưu ý, nếu bạn bị mất ngủ thì đừng uống quá 1 ly trà/ngày và không uống sau 16h.

Thông tin thêm: Song song với việc chăm sóc cho gia đình, phái đẹp hãy nhớ làm đẹp cho mình nhé!
Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chắc chắn là phương pháp tuyệt vời hỗ trợ các bạn ngừa và loại sạch hoàn hảo các căn bệnh thâm nám da. Với thành phần được sử dụng từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, kem dưỡng hợp với nhiều tính chất làn da, giúp loại nhanh những hắc tố melanin gây nám, khiến bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

0 Bình luận "Công dụng thực sự của trà Atiso và những thông tin cần chú ý khi dùng"

Popular Posts

Back To Top