Popular Posts

Mách bạn cách chọn sữa rửa mặt phù hợp đối với từng loại da

Dùng sữa rửa mặt vô cùng quan trọng trong phương pháp chăm sóc da. Nếu các bạn chọn sai loại sẽ làm cho làn da trở nên khô, nhiều mụn và rất dễ bị mẩn đỏ.

Chính vì lẽ đó, trong thông tin sức khỏe kỳ này Top White có tốt không sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các loại làn da, từ đó có thể lựa chọn cho bản thân loại sữa rửa mặt thích hợp nhất.

1. Mua sữa rửa mặt phù hợp với từng tính chất da
Đối với da nhờn
Với tính chất da này, chúng ta tuyệt đối đừng lấy xà bông cục để rửa mặt vì rất dễ khiến cho làn da các bạn xuất hiện tình trạng khô và gây mụn. Chị em phụ nữ nên lựa chọn mua những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa công thức đất sét để thấm nhờn và giải quyết bụi bẩn hiệu quả.

Với da mụn
Nên lựa chọn những mỹ phẩm có chứa các chất khử khuẩn cao bao gồm nhiều thành phần như: DABO Aloe, Green Tea, Cucumber, Colagen,… Những các chất này có tính năng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm cự tốt. Bên cạnh đó giúp đề phòng sự lan tràn và hình thành của mụn.

Da lão hóa
Các mỹ phẩm có thành phần nhiều vitamin E, C sẽ cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da mặt sạm và lão hóa. Cung cấp những vitamin nuôi dưỡng da bạn trở nên trắng mịn và tươi trẻ hơn.

Da dễ nhạy cảm
Có thể nói, đây là làn da “khó ưa” nhất, bởi loại làn da này vô cùng nhạy cảm và rất dễ kích ứng. Vì thế nên các bạn nữ nên lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt ở dạng gel, công thức ít tạo bọt để dùng.

2. Các nguyên tắc nên biết khi lựa chọn sữa rửa mặt
Không nên sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh
Sử dụng sữa rửa mặt có thành phần nhiều xà phòng sẽ làm sạch da mặt nhất nhưng lại khiến cho làn da người dùng rất dễ bị tổn thương nhất. Nếu rửa thường xuyên, bề mặt da của bạn bị bào mòn, mất dần độ ẩm và và dễ bị mụn.

Lựa chọn sản phẩm không chứa hóa màu, chỉ sử dụng hương liệu tự nhiên
Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da khuyên chị em phụ nữ nên rửa các sản phẩm không chứa hóa màu và dùng hương liệu tự nhiên là hiệu quả và an toàn cho bề mặt da. Chẳng những lấy sạch những bụi bẩn, sữa rửa mặt loại này còn mang đến cho bạn cảm giác mềm mịn và dịu nhẹ với hương thơm diệu ngột của thiên nhiên. Top White d4

Sữa rửa mặt phải có nguồn gốc rõ ràng
Trên thị trường mỹ phẩm có muôn ngàn sản phẩm dành cho khách hàng, việc này sẽ dẫn đến việc mọt vài khách hàng chọn mua phải hàng kém chất lượng và hàng không rõ nơi sản xuất cụ thể.
Việc chọn sản phẩm không tốt sẽ rất gây hại cho bề mặt da và để lại hậu quả nghiêm trọng. Khách hàng nên chọn mua sữa rửa mặt được rao bán tại siêu thị và những cửa hàng mỹ phẩm có uy tín để chắc chắn chất lượng hiệu quả và an toàn nhất nhé.

Cẩn thận khi sử dụng sữa rửa mặt từ thảo dược
Nếu chọn sử dụng các mỹ phẩm sữa rửa mặt có thành phần thảo dược, các bạn nhớ hỏi ý kiến của bác sỹ da liễu để được chỉ dẫn lượng dùng và phương pháp sử dụng đúng cách.

Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong các bước chăm sóc làn da dù vậy rất ít bạn cũng biết cách thức thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy thực hiện việc chăm sóc và bảo vệ làn da từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm kem Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sản phẩm được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và thử nghiệm hoàn toàn an toàn với mọi loại da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều hoạt chất chống oxi hóa làm chậm quá trình già hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Làn da bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 Bình luận "Mách bạn cách chọn sữa rửa mặt phù hợp đối với từng loại da"

Popular Posts

Back To Top