Popular Posts

4 thói quen cần thay đổi trong quá trình chăm sóc làn da tuổi mới lớn

Da tuổi teen là lúc sáng khỏe, có năng lượng dồi dào nhất đồng thời cũng thật yếu ớt nên phải được chăm sóc, bảo vệ tốt nhất. Đôi khi, một vài hiểu biết sai lầm về các bước chăm sóc và bảo vệ làn da lúc này sẽ nhanh chóng làm da mặt hư tổn và dần mất đi vẻ đẹp trước đó. kem Top White.

Da mặt trong lứa tuổi teen thì chẳng cần… chăm sóc
Da là “kẻ tố cáo” lứa tuổi đúng nhất bởi đó là bộ phận bảo vệ và rất dễ bị nhiều tổn thương nhất của cơ thể. Luôn bao bọc ra bên ngoài, da mặt hầu như phải chịu nhiều tác nhân xấu không mong muốn. Tuy nhiên, trong giai đoạn còn đang thời kỳ tuổi teen, có không ít bạn sai lầm suy nghĩ rằng da mặt ở độ tuổi phát triển vì vậy không cần thiết phải chăm sóc.
Thật ra, làn da ở độ tuổi này vô cùng nhạy cảm, mỏng manh và rất dễ hư hại nhất do vậy rất cần được chăm sóc đúng cách. Các bước chăm sóc da mặt cần phải bắt đầu từ rất sớm và độ tuổi teen là thích hợp nhất.

Dùng quá nhiều mỹ phẩm
Có một số bạn tuổi teen lại mua và dùng khá nhiều các loại sản phẩm làm đẹp. Các bạn nữ cần nhớ là, làn da đang lứa tuổi teen rất mỏng manh và cũng dễ bị thương tổn hơn nhiều so với da của phụ nữ trưởng thành nên khi sử dụng loại sản phẩm dưỡng da khác nhau, nguy hiểm nhất là mỹ phẩm có thánh phần các chất không đến từ tự nhiên, da sẽ “ngộp” và có thể phản ứng ngược lại.

Mặc sức vui chơi dưới ánh nắng cùng Top White d4
Với tâm lý da đang trong độ tuổi khỏe mạnh nhất, không ít bạn trẻ thỏa sức “phơi” da lúc đi lúc trời nắng nóng. Hành động sẽ khiến da mặt vốn yếu ớt của teen rất nhanh lão hoá và đen màu khi dùng thời gian nhé. Nên một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Thoải mái vui chơi dưới ánh nắng
Với quan niệm làn da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, không ít bạn trẻ thoải mái “phơi” làn da những lúc đi dưới trời nắng. Việc này sẽ làm làn da vốn mỏng manh của teen nhanh lão hóa da và đen màu khi sử dụng lâu dài nhé. Hãy bôi một chút kem chống nắng dùng riêng làn da có thông số SPF từ 15 – 30 là thừa sức để teen an toàn lúc “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Chế độ ăn uống không có ảnh hưởng đến làn da
Rất nhiều bạn đang trong giai đoạn tuổi teen hay chọn ăn thực phẩm mình thích, thích gì ăn cái đó và hậu quả tất yếu là làn da chịu tác động nặng nề.
Nếu như ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt… ở lứa tuổi này các bạn sẽ dễ dàng gặp vấn đề về mụn. Với thực đơn ít rau, quả… thì sắc da cũng sẽ kém độ tươi tắn.
Do đó, chúng ta hãy lựa chọn cho mình một chế độ ăn uống chứa nhiều rau xanh, đậu, trái cây… để sắc da trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn nhé!

Chế độ dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da teen
Chăm sóc làn da teen, không cần phải bước qua quá nhiều bước chăm sóc phức tập. Chúng ta chỉ cần phải có thực đơn đủ dinh dưỡng, che chắn khi đi nắng và làm sạch da mặt với các dưỡng chất đến từ thiên nhiên như trái cây thì sắc da sẽ trẻ khỏe.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ làn da tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thức thực hiện đúng việc này.

Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 đã được gắn mác là “bảo bối” của những quý cô Top White. Với thành phần được nghiên cứu 100% dưỡng chất cần thiết từ từ thảo dược thiên nhiên cùng công dụng rửa sạch chuyên sâu, White Perfect D5 rất nhanh giải quyết các cặn bẩn, dầu thừa hoặc hóa chất trang điểm len lỏi dưới lớp da, giải quyết triệt để vi khuẩn gây hại và tăng hiệu suất trị liệu hàng loạt bệnh lý trên da như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…

Thông tin sản phẩm Top White d1
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt chuyên sâu
• Dùng được với mọi tính chất da
• Giải quyết vi khuẩn gây mụn
• Giàu dưỡng chất chống quá trình lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
• Tạo sự căng bóng sau lần rửa đầu tiên

0 Bình luận "4 thói quen cần thay đổi trong quá trình chăm sóc làn da tuổi mới lớn"

Popular Posts

Back To Top