Popular Posts

Làm sạch da đúng cách Top White D5 - Bước khởi đầu đơn giản cho da mặt trắng hồng tức khắc

Phần đông các bạn vẫn có thói quen chỉ sử dụng nước để rửa sạch gương mặt.Có điều, nước chỉ có thể giúp các bạn rửa sạch bề mặt bên ngoài, vô số chất bẩn, dầu thừa hay độc chất trang điểm còn vương lại ẩn sâu dưới bề mặt da, dần đến bít rít lỗ chân lông và nguy hiểm hơn sẽ gây nên nhiều bệnh lý trên da khác.

 Top White d4 ra đời với mục đích là để trợ giúp rửa sạch da cho bạn hết sức nhanh, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt với bước nghiên cứu mới trong công nghệ làm sạch chuyên sâu, Top White D5 đảm bảo đem lại cho các bạn làn da tươi tắn nhất và bạn hoàn toàn yên tâm vì các bước dưỡng da sau đó sẽ có hiệu quả hấp thụ 100% dưỡng chất có lợi cho da.Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 được gắn mác là “bảo bối” của các khách hàng Top White. Với bào chế 100% dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên cùng tính năng làm sạch chuyên sâu, Top White D5 cực kỳ nhanh trong việc loại sạch các cặn bẩn, dầu thừa hoặc độc chất từ mỹ phẩm trang điểm len lỏi dưới bề mặt da, tiêu diệt vi khuẩn gây hại và hỗ trợ trị liệu những bệnh lý trên da mặt như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…Sữa rửa mặt White Perfect D5 được nghiên cứu với mục đích là để trợ giúp làm sạch làn da cho bạn cực kỳ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thực nghiệm suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, Top White D5 chính là sản phẩm thành công nhất của Top White – nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và điều hành bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu và làm việc với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, nhất là chăm sóc làn da, vấn đề an toàn chính là nhu cầu hàng đầu của các bạn nữ.
Nếu rửa mặt bằng sữa rửa mặt Top White D5 khách hàng chắc chắn an tâm về tính an toàn của nó. Top White D5 sẽ là sửa rửa mặt chính xác nhất của những cô nàng sở hữu làn da yếu ớt.

Nhu cầu chăm sóc da rất hay chiếm cứ của bạn một khoản tài chính không nhỏ, như vậy cần chọn Top White D5 và những sản phẩm chăm sóc da toàn diện khác của Top White vì sản phẩm này sẽ giúp bạn ít tốn kém rất nhiều. Với giả cả là 400.000 đồng/tuýp, chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, Top White D5 hiện được khá nhiều các bạn sử dụng.

Một sản phẩm, vô số công dụng. Vẫn còn điều hoản hảo hơn như thế sao?

White Perfect D5 – Sức hút chẳng thể chối từ.Lựa chọn sữa rửa mặt Top White D5, hãy thực hiện quá trình dưỡng da mặt từ bước đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu làn da từ những điều đơn giản nhất.Hãy dùng Top White D5 hằng ngày để có gương mặt sáng hồng, rạng rỡ nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu nghiên cứu và thực nghiệm hoàn toàn an toàn với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho người dùng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Nhiều hoạt chất chống oxi hóa ngăn ngừa quá trình già hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da cực tốt, giúp da mặt khô thoáng và mịn màng, cực hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Cách dùng
Rửa mặt bằng nước sạch, nặn 1 lượng sữa rửa mặt Top White D5 ra lòng bàn tay có độ rộng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út cho ít nước tạo bọt tiếp đó chà nhẹ theo hướng cấu tạo làn da từ phía dưới lên trên từ bên trong ra bên ngoài tránh tỳ mạnh và thao tác mạnh trên da mặt, sau 30 giây làm sạch lại với nước và lau khô.

Chú ý
– Tuyệt đối không được dùng nước quá nóng làm giảm tính năng của các thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, hãy nhớ xoa tạo bọt trước khi dùng.
– Dùng tối đa ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ bằng nước sạch.

Lưu ý: D5 phối hợp tốt với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, điều trị nám, mụn và các bệnh lý trên da mặt khác.

Tag : top white
0 Bình luận "Làm sạch da đúng cách Top White D5 - Bước khởi đầu đơn giản cho da mặt trắng hồng tức khắc"

Popular Posts

Back To Top