Popular Posts

4 lầm tưởng thường mắc trong da tuổi teen

Da mặt ở lứa tuổi teen là thời gian sáng khỏe, nhiều năng lượng dồi dào nhất có điều cũng thật mỏng manh nhất định cần được chăm sóc tốt nhất. Đôi khi, vài điểm hiểu biết nhầm lẫn về việc bảo vệ làn da lúc đó sẽ nhanh chóng dẫn đến việc da hư tổn và dần dần mất đi vẻ trẻ trung trước đó. kem Top White.

Da đang lứa tuổi teen thì đâu cần… chăm sóc
Da mặt là “kẻ tố cáo” lứa tuổi đúng nhất bởi đó là phần bảo vệ đồng thời chịu nhiều tổn thương nhất của cơ thể. Luôn “phơi” ra bên ngoài, làn da hầu như phải hứng chịu nhiều tác nhân có hại chẳng mong muốn. Thực tế thì, trong giai đoạn còn trong lứa tuổi teen, có không ít bạn nhầm lẫn nghĩ là làn da đang độ tuổi teen vì vậy không cần thiết phải chăm sóc và bảo vệ.
Có điều, da mặt ở độ tuổi này nhạy cảm, mỏng và dễ dàng thương tổn nhất vì thế nên cần được chăm sóc và bảo vệ một cách đúng mực. Thói quen chăm sóc và bảo vệ da cần phải bắt đầu từ rất sớm và độ tuổi teen là tốt nhất.

Dùng thật nhiều mỹ phẩm
Số ít bộ phận bạn trẻ tuổi teen lại hăng hái quá mức trong việc chọn các loại sản phẩm làm đẹp. Đang độ tuổi này, hết sức mỏng manh nên dễ bị thương tổn, do đó nếu dùng nhiều mỹ phẩm sẽ dẫn đến khả năng da mặt sẽ “ngộp” và dễ bị kích ứng.

Thoải mái vui chơi dưới ánh nắng cùng Top White d4
Với tâm lý da đang trong lứa tuổi khoẻ nhất, rất nhiều teen vô tư “phơi” da lúc đi lúc trời nắng nóng. Hành động sẽ khiến cho da mặt vốn mỏng manh của teen mau lão hoá và đen màu khi dùng lâu dài nhé. Nên một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Mặc sức “tung tăng” dưới ánh nắng
Cùng với quan niệm cấu trúc da đang trong lứa tuổi khoẻ nhất, một số bạn trẻ thoải mái “phơi” làn da lúc đi lúc trời nắng nóng. Việc này sẽ khiến cho làn da vốn mỏng manh của teen mau lão hoá và tối màu khi sử dụng lâu dài nhé. Hãy thoa một tí kem chống nắng dùng riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đủ để teen an toàn lúc dạo bước vào những lúc trời nắng nóng.

Thực đơn ăn uống chẳng ảnh hưởng đến làn da
Teen cũng hay quan niệm thực đơn dinh dưỡng của chính họ sẽ không ảnh hưởng đến làn da. Nhưng chúng ta ăn gì, uống gì, ngay sau đó sẽ thể hiện ngay trên làn da đó.
Ví dụ sử dụng quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ ngọt… trong lứa tuổi này teen sẽ dễ gặp vấn đề về mụn. Còn khẩu phần ít rau, quả… thì sắc da cũng không còn tươi trẻ.
Do đó, chúng ta cần lựa chọn cho mình một thực đơn dinh dưỡng nhiều rau xanh, đậu, trái cây… để làn da được rạng rỡ, hồng hào hơn nhé!

Chế độ dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da teen
Chăm sóc sức khỏe làn da tuổi teen, không cần thiết phải qua quá nhiều bước phức tạp. Các bạn chỉ cần có thực đơn đủ chất dinh dưỡng, bảo vệ kỹ da lúc đi nắng và làm sạch da bằng việc sử dụng các dưỡng chất tới từ thiên nhiên như trái cây thì sắc da sẽ trẻ khỏe.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thức làm đúng việc đó.

Khi vừa xuất hiện, White Perfect D5 đã được ví là “bảo bối” của những cô nàng Top White. Với bào chế 100% dưỡng chất cần thiết từ từ dược phẩm thiên nhiên cùng khả năng rửa sạch chuyên sâu, Top White D5 nhanh chóng loại sạch hàng loạt cặn bẩn, dầu thừa hoặc hóa chất độc hại từ sản phẩm trang điểm ẩn dưới lớp da, tiêu diệt vi khuẩn gây hại và trợ giúp trị liệu các chứng bệnh trên da như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…

Thông tin sản phẩm Top White d4
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ hấp thụ dưỡng chất cần thiết
• Thích hợp với mọi tính chất da
• Công thức ưu việt có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm trên làn da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Nhiều dưỡng chất đẩy lùi quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, vô cùng tốt cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

2 Komentar untuk "4 lầm tưởng thường mắc trong da tuổi teen"

Bài viết của bạn làm cho mình phải thất tỉnh. Mình mắc 2 sai lầm mà bạn đã chia sẻ. Cảm ơn bạn.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Bài viết của bạn làm cho mình phải thất tỉnh. Mình mắc 2 sai lầm mà bạn đã chia sẻ. Cảm ơn bạn.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Popular Posts

Back To Top