Popular Posts

Lý giải nguyên nhân kem dưỡng da ban đêm White Perfect D2 đem đến hiệu quả vượt bậc?

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng được coi trọng. Thị trường mỹ phẩm do đó cũng trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều, các mỹ phẩm làm đẹp có gốc gác trong nước, ngoài nước, có thương hiệu hay không có nhãn hiệu được bày bán nhiều nơi. Mặc dù thế, đối với nhiều người khái niệm làm đẹp chỉ được làm vào ban ngày, vậy khoảng thời gian ban đêm có đúng là không càng thiết?

Các bạn thân mến! Cấu trúc của chúng ta rất yếu đuối nên rất dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Nếu bạn đang nghĩ chỉ cần sử dụng một loại kem dưỡng da duy nhất cho cả ngày lẫn đêm thì đó thật sự là một quan điểm không đúng cần được thay đổi ngay lúc này.

Làn da cũng giống như con người, trong khoảng thời gian khác nhau thì yêu cầu cũng khác nhau. Ban ngày, dưới tác dụng của ánh sáng mặt trời và tia cực tím làm da bạn dần trở nên sẫm màu; ban đêm quá trình này vẫn xảy ra nên các hắc tố đen melanin vẫn hình thành ngay cả khi ngủ, nếu không chăm sóc thường xuyên sẽ dễ mắc phải các bệnh lý khó chữa trị ở da như: nám da, tàn nhang, đồi mồi, mụn…
Theo nghiên cứu, ban đêm là thời gian tốt nhất để phát huy hiệu quả các hoạt động tự nhiên bên dưới da, sự trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bao giờ hết vì vậy mức độ hấp thụ những dưỡng chất của da rất cao, việc sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da ban đêm sẽ hỗ trợ cho tiến trình tái tạo da và phục hồi cấu trúc da. Mặc dù vậy, với hằng hà sa số những mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm như hiện tại, đâu mới là mỹ phẩm tốt nhất và hiệu quả dành cho các bạn?

Được nghiên cứu và phát triển thành công bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung - người có kinh nghiệm làm việc hơn 12 năm chuyên sâu về da, sản phẩm kem dưỡng trắng da, phục hồi da ban đêm White Perfect D2 chính là sự chọn lựa tốt nhất cho da của bạn. Với thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, có gốc gác từ thiên nhiên nên kem dưỡng thích hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng có tính chất làn da khác nhau.
Một sản phẩm dưỡng da ban đêm tốt là khi sản phẩm đó quy tụ đủ các khả năng cần có để chăm sóc da là dưỡng ẩm, đẩy lùi quá trình lão hóa, tái tạo và phục hồi các khu vực da bị hư hại. Với White Perfect D2 chúng tôi tự tin làm được điều này.
Thành phần
White Perfect D2 được chiết suất từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có khả năng nuôi dưỡng sâu bên trong các tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract,  chứa các hạt amin thay thế các tế bào sạm, lão hóa…sắc tố đen giúp loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang.
White Perfect D2 còn có thành phần dưỡng ẩm cao , các hạt Collagent tự nhiên giúp nuôi dưỡng tế bào da mới phục hồi những làn da yếu, loại bỏ nhanh các nếp nhăn.
Hướng dẫn sử dụng
Để sử dụng hiệu quả nên kết hợp với sữa rửa mặt White Perfect D5.
Sau khi rửa mặt sạch với White Perfect D5, thoa một lớp White Perfect D2 lượng vừa đủ. Sử dụng liên tục 10 ngày để mang lại làn da sáng hồng, săn chắc và tràn đầy sức sống.

0 Bình luận "Lý giải nguyên nhân kem dưỡng da ban đêm White Perfect D2 đem đến hiệu quả vượt bậc?"

Popular Posts

Back To Top