Popular Posts

Top White D5 và bước làm sạch da mỗi ngày

Nhiều người đều có thói quen chỉ lấy nước để làm sạch da mặt. kem Top White


Da mặt con người có kết cấu rất khác nhau. Có người da trắng mịn, lỗ chân lông rất nhỏ; có loại da dầu, lỗ chân lông to; có người da lại mụn, hư tổn… Nước không thể giải quyết tất cả các điều đó, bởi vì cấu tạo của nước chắn chắn không thể rửa sạch từ sâu bên trong. Thêm nữa trong nước có chắn chắn không có bất cứ độc chất hay vi khuẩn gì?

Sữa rửa mặt White Perfect D5 ra đời chính là để giúp rửa sạch làn da cho bạn cực kỳ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thí nghiệm kéo dài liên tục suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, White Perfect D5 được xem là một trong những sản phẩm thành công nhất của Top White – nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và điều hành bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu và làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

Vì sao nên chọn dùng sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5?
• Thứ nhất, sữa rửa mặt thảo dược Top White D5 là sản phẩm có thành phần 100% từ  thảo mộc có nguồn gốc tự nhiên. Chính vì là dược tính tốt lành trong công dụng do đó sữa rửa mặt hiệu quả D5 hợp với nhiều loại da, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng kích ứng khi rửa mặt.
• Thứ hai, vì kết cấu gel nên những hoạt chất nano Collagen hòa tan nhanh chóng thẩm thấu tận sâu dưới những lỗ chân lông và cuốn sạch tất cả bụi bẩn, vi khuẩn trong ấy; giúp cho gương mặt bất cứ khi nào cũng sạch thoáng, ngừa mụn nhọt nổi lên. Ngoài ra, dưỡng chất Collagen còn làm làn da bạn trắng hồng chỉ sau một lần sử dụng, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da một cách an toàn và hiệu quả.
• Thứ ba, song song việc rửa sạch da mặt, sữa rửa mặt hiệu quả D5 còn có vô số dưỡng chất và tinh chất giữ ẩm cho da. Những cô nàng Top White sẽ đâu cần phải lo sợ nếu như bản thân phải tiếp xúc với môi trường bụi bẩn hằng ngày bởi lẽ da mặt bạn luôn được bảo vệ trong suốt 24 giờ. Còn điều gì thích hơn là làm việc liên tục trong nhiều giờ liền mà vẫn có cảm giác sạch thoáng suốt ngày trên bề mặt da?
• Thứ tư, chi phí hợp với túi tiền của nhiều chị em. Top White là dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng phân khúc giá tầm trung, nên ngay cả những bạn nữ có mức lương trung bình và thấp cũng đừng lo sợ vì nó chính là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ với 400.000 VNĐ, chúng ta đã có được một “bảo bối” giúp làn da sáng sạch, mịn màng mỗi ngày.

Thành phần:  Water, Acrylates/Steareth – 20 Methacrylate Copolymer, Cocamidopropyl Betaine, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Collagen, Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Tea – Lauryl Sulfate 2,00 %, Panthenol, Edta, Methylparaben 0,01%, Diazolidinyl Urea 0,01%, Propylparaben  0,01%, Fragrance, Ci 16035.


Cách sử dụng Top White d1
Làm ướt mặt bằng nước sạch, dùng 1 lượng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả D5 ra lòng bàn tay ước chừng khoảng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út tiếp đó cho một ít nước tạo bọt và xoa nhẹ nhàng theo kết cấu da mặt từ bên dưới lên bên trên từ trong ra bên ngoài nhớ đừng chà mạnh và thao tác mạnh trên bề mặt da, sau 30 giây làm sạch lại với nước và lau khô khuôn mặt.
Sữa rửa mặt trị mụn Top White D5 thường được phối hợp kèm với những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của Top White như là: Kem trị nam da mặt Top White D1, kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2, kem dưỡng da ban ngày hiệu quả Top White D3 và kem trị mụn nhanh Top White D4.

Chú ý:
–  Đừng sử dụng nước quá nóng làm giảm tính năng của những thành phần thảo dược, nano collagen và vitamin C, hãy tạo bọt trước khi sử dụng.
– Rửa mặt nhiều nhất ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước.
0 Bình luận "Top White D5 và bước làm sạch da mỗi ngày"

Popular Posts

Back To Top