Popular Posts

Sai lầm thường mắc phải của phái đẹp khi chữa trị mụn

Những sai lầm trong khoảng thời gian trị mụn không chỉ làm cho phái đẹp chữa trị mụn không thành mà còn gây hại cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da của họ.
Bị mụn là nỗi sợ hãi không chỉ của bạn gái mà của cả nam giới. Dù đã ngốn hết bao nhiêu thì giờ và công sức nhưng vẫn chẳng có cách nào giải quyết tình trạng này.
Suy nghĩ nôn nóng làm cho rất nhiều bạn gái mắc phải nhiều sai lầm lúc điều trị mụn. Trong bài viết kỳ này, cùng Top White  khám phá các điểm sai lầm đó là gì nhé!
1. Tự ý nặn mụn
Chắc chắn, người nào có mụn đa phần đều có hành động này và thói quen đó chính là sai lầm thường gặp của rất nhiều bạn bị mụn.
Thời điểm nặn mụn, nhiều nốt mụn có thể bị tấy đỏ và có khả năng lây lan sang những khu vực da quanh đó. Nghiêm trọng hơn, nếu nặn mụn lúc nó còn non, nhân mụn không những không lấy được mà còn bị ẩn dần vào bên trong, tạo thành các vết thâm sâu và sẹo rỗ.



2. Tự ý điều trị
Khi bị mụn, chúng ta thường hoang mang, lo sợ và lúc đó, chỉ cần người nào đó rỉ tai giải pháp trị khỏi mụn tốt nhất nào đó, chúng ta sẽ liền thực nghiệm trên da của mình. Ví dụ có thể dẫn chứng như: sử dụng chanh, kem đánh răng, oxy già, cồn…
Tuy nhiên, trong thực tế những cách thức đó vẫn chưa được luận chứng khoa học nào khẳng định chúng có khả năng điều trị mụn cả. Ngược lại, tình trạng làn da bạn nhạy cảm và dị ứng với cấu tạo của một số dưỡng chất này, nó sẽ khiến làn da bị đỏ lựng và bong rát. Lúc đó, chứng nổi mụn của bạn trở nên bị nặng hơn nhiều so với trước đó.

3. Rửa mặt sai cách
Nổi mụn nhọt là do làn da bẩn nhờn – là suy nghĩ của nhiều bạn. Với ý nghĩ ấy, nhiều người bị mụn hết sức “chịu khó” rửa mặt bất cứ lúc nào, mọi nơi, thậm chí là sử dụng rất nhiều sản phẩm có sát khuẩn mạnh.
Thế nhưng, quan niệm đó chỉ đúng 1 phần vì nếu rửa mặt liên tục, các bạn sẽ làm cho da mặt mất dần độ nhờn, trở nên khô bong và yếu ớt.
Lưu ý, mua và sử dụng sữa rửa mặt cho da bị mụn người bị mụn cần lưu ý chọn sản phẩm có thông số pH trung tính, hợp với từng loại da. Lúc rửa nhất định phải nên nhẹ nhàng và chỉ rửa nhiều nhất là 2 – 3 lần/ngày



4. Sai lầm khi trị da mụn bằng kem trộn
Rất nhiều bạn mua và dùng kem trộn để trị mụn và cảm thấy là, mụn giảm đi khá nhiều trong một vài ngày đầu. Thực ra, các sản phẩm kem trộn trị mụn được bán trên thị trường mỹ phẩm hiện nay rất nhiều loại đều có thành phần Corticoid có thể trị mụn rất nhanh. Nhưng một thời gian ngắn sau, chúng ta sẽ nhận thấy tình trạng mụn lên dày và nhiều hơn, làn da bị mỏng dần, ửng đỏ và có khả năng dẫn đến ung thư da khi dùng lâu dài. Để đảm bảo, cần phải tìm hiểu ý kiến của bác sĩ da liễu và tìm cho mình một sản phẩm kem trị mụn hiệu quả và an toàn nhé!

5. Sử dụng thuốc ngừa thai
Đúng là, thuốc ngừa thai có tác dụng ức chế độ Testosterone – là một loại nội tiết androgen chứa trong cơ thể giảm thiểu tình trạng bị nổi mụn.
Dù vậy, thuốc tránh thai còn ẩn chứa nhiều nguy cơ như gây rong kinh, kinh nguyệt không đều, buồn nôn, nám da và nhiều khả năng còn làm nổi mụn nghiêm trọng hơn lúc đầu.
Ngoài ra, nếu chị em phụ nữ uống thuốc ngừa thai để trị mụn thường xuyên, chúng sẽ làm cho cơ chế phát triển nội tiết của buồng trứng dần rơi vào thời kỳ “nghỉ ngơi” và ảnh hưởng cực xấu tới chức năng thụ thai về sau. Hơn thế nữa, thuốc phòng tránh thai không sử dụng với người tăng huyết áp, bị gan, thận, tiểu đường… Vì thế, để phòng tránh tai biến đáng tiếc, bạn hãy hỏi chứng bệnh bác sĩ trước để xét tình trạng sức khỏe có phù hợp uống hay không và hướng dẫn cách sử dụng đúng, để đảm bảo an toàn, hiệu quả.



Mách nhỏ: Được sản xuất bởi thương hiệu Top White, Bộ đôi White Perfect D4+D5 chính là bộ đôi trị mụn sáng giá giúp bạn loại bỏ vô số nguy cơ rủi ro có thể xảy đến cho da bị mụn. Không những xẹp mụn cực nhanh, Bộ đôi D4+D5 còn giúp làm mờ và chữa lành những vết thâm sẹo có từ trước đó.
Sở hữu White Perfect D4+D5 - Sở hữu da sáng hồng không mụn.
Thông tin sản phẩm
Giá: 900.000 đồng/bộ
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 từ – 30g – Giá: 500.000 đồng
Công dụng
• Tẩy sạch tế bào chết, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông giúp săn mịn da, kiểm soát và loại hết dầu nhờn trên da.
• Có công dụng kháng khuẩn và chống viêm cao nên tiêu diệt nhanh các vi khuẩn gây mụn, giúp làm khô mụn mủ nhanh chóng.
• Khả năng dưỡng ẩm cao, bổ sung axit béo tự nhiên cho làn da, bổ sung các hạt Collagent Jojoba cho làn da căng mịn, nâng cao tính năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi 20.
• Hồi phục mô da, làm mờ vết thâm, sẹo rỗ và ngăn chặn mụn tái phát.
• Chất Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có tính năng phản xạ tia cực tím nên có thể chống nắng vô cùng hiệu quả

Sữa rửa mặt White Perfect D5 - 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp
Công dụng
• Rửa sạch da mặt chuyên sâu
• Sử dụng được với mọi loại da
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất làm chậm quá trình lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
• Da mặt bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

1 Komentar untuk "Sai lầm thường mắc phải của phái đẹp khi chữa trị mụn"

Những lưu ý của bạn thật bổ ích đối với mình. Cảm ơn vì bạn đã chia sẻ.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Popular Posts

Back To Top