Popular Posts

Những sai lầm khi chăm sóc da mặt làm hại cho làn da của các bạn

Làm sạch da mặt là thói quen làm đẹp đơn giản nhất của mọi người, nhất là với các bạn nữ. Có điều, những hoạt động hàng ngày và thường gặp với các bạn nữ sẽ gây ra các căn bệnh về da như khô bong, mẩn đỏ, dầu nhờn và nổi mụn. Đây là 10 thói quen xấu thường mắc phải khi bạn rửa mặt và phải làm thế nào để có thể tránh những chứng bệnh xuất hiện trên bề mặt da - Top White có tốt không

1. Chọn mua sữa rửa mặt không hợp với da
Một mỹ phẩm sữa rửa mặt hiệu quả có khả năng tẩy trang đồng thời làm sạch hoàn toàn bụi bẩn nhưng không lấy đi quá nhiều dầu tự nhiên có sẵn trong da cũng như nhiều tế bào da. Do đó các bạn gái nên dùng một loại sữa rửa mặt thích hợp, có lượng chất làm sạch an toàn, tránh mua những sản phẩm có thành phần nhiều chất tẩy vì nó dễ dẫn đến việc làn da bạn đỏ do bị kích thích, làm tắc lỗ chân lông và khô da.

2. Rửa mặt quá nhiều
Nhiều người nghĩ rằng rằng, rửa mặt nhiều lần là bước chăm sóc làn da tốt. Nhưng thực tế, nếu rửa mặt với nước hoặc là sữa rửa mặt nhiều lần sẽ làm cho da xảy ra tình trạng bị nổi mẩn, làn da sẽ sinh ra nhiều dầu thêm. Tốt nhất là nhớ rửa mặt với sữa rửa mặt từ 1 – 2 lần trong ngày thôi nhé!

3. Sử dụng nước quá lạnh hay là nóng
Mọi người hay cho rằng nước nóng có tác dụng làm lỗ chân lông nở ra, và nước lạnh có hiệu quả trong việc làm thu nhỏ lỗ chân lông? Tuy nhiên bạn nên biết lỗ chân lông chẳng có cấu tạo cơ bắp để đóng hay mở. Trong khi các bạn chắn chắn rằng nước nóng rất tốt cho bề mặt da nhưng thực ra nó có thể làm da mặt khô hoặc tăng sinh bã nhờn. Do đó tốt nhất hãy dùng nước nhiệt độ ấm để làm sạch nhẹ nhàng mà an toàn, hiệu quả.

4. Tẩy tế bào chết quá nhiều
Việc tẩy giúp tiêu diệt lớp tế bào da đã chết, nhưng phải thực hiện có mức độ. Chỉ nên tẩy tối đa 2-3 lần một tuần. Top White có tốt không Những lúc tẩy rửa, nhớ sử dụng tay xoa nhẹ thay vì dùng khăn để không làm làn da của chúng ta bị xước hay là thương tổn

5. Rửa không đủ
Rửa ít sẽ chẳng đủ để rửa sạch bề mặt da, vô số chất thải và cặn bã còn sót lại có khả năng làm bít nghẽn lỗ chân lông và khô bong bề mặt da. Do đó tốt nhất mỗi ngày hãy rửa mặt 2 lần ngay cả khi bạn vội vã ra khỏi nhà vào buổi sáng hay mệt mỏi vào ban đêm. Nhớ là rửa mặt thật kỹ càng ở các ngóc ngách xung quanh hàm, chân tóc và mũi, các vùng da này rất dễ bị bỏ quên.

6. Dùng nhiều thành phần dễ gây nổi mẩn da
Bề mặt da bạn nhớ là hãy tránh dùng nhiều loại mỹ phẩm có thành phần gây kích ứng như nước hoa, chất màu, chất bảo quản tổng hợp như paraben. Xút ăn da có hóa chất sun phát đừng nên nên sử dụng bởi có khả năng gây kích ứng và gây tình trạng dị ứng da. Khi mua sữa rửa mặt, chúng ta nên nhớ kỹ công thức sản phẩm được công bố trên bao bì.

7. Dùng khăn sai cách
Lúc sử dụng khăn, chỉ nên chấm nhẹ lên da chứ đừng chà mạnh. Chà mạnh làm bạn thấy sạch, nhưng thói quen này lại làm da mặt bị thương tổn. Nhất định không nên lấy khăn của người khác để lau mặt, như vậy sẽ tránh lây lan vi khuẩn từ da của người khác.

8. Dùng kem dưỡng ẩm
Muốn ổn định độ ẩm cho da, các bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm có thể gia tăng khả năng thẩm thấu. Đừng đợi khi bề mặt da bạn hoàn toàn ráo nước mới dùng kem bởi thời điểm đó kem sẽ khó thấm khiến các bạn cảm thấy làn da bị dầu nhờn và nhớp hơn.

9. Nghĩ là sản phẩm mắc tiền là tốt
 my pham Top White Bạn nữ thường tốn hàng triệu đồng để mua sữa rửa mặt vì nghĩ là “tiền nào của nấy”. Nhưng là, quan niệm này không hoàn toàn chính xác. Gợi ý cho các bạn là hãy lựa chọn một loại sữa rửa mặt hợp túi tiền, đặc biệt những loại sữa rửa mặt có nguồn gốc tự nhiên.

10. Da dầu nên chẳng bao giờ sử dụng mỹ phẩm chứa dầu
Theo khảo chứng khoa học, các mỹ phẩm có chứa dầu đa phần đều hiệu quả và an toàn cho da mặt. Các thành phần này có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, diệt độc khuẩn và ổn định độ ẩm cho da mặt.
Muốn mua sữa rửa mặt, nên tìm những sản phẩm làm sạch từ dầu tự nhiên, những loại dầu thực vật. Nếu có điều kiện kinh tế, có thể chọn mua mỹ phẩm từ dầu chất lượng cao như hạnh nhân, dầu hạt mơ, dầu hạt nho, hướng dương.

Thông tin thêm: Dầu dừa và dầu ôliu có tính chất tốt và an toàn cho phần lớn mọi người, dù vậy một số làn da nhạy cảm có trường hợp bị mẩn đỏ. Vì thế nếu muốn dùng bất kỳ loại dầu nào, hãy dùng thử một ít trên bề mặt da, nếu thấy mẩn đỏ hay ngứa thì không nên thoa tiếp.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và rất quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ làn da dù vậy không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt Top White có tốt không, hãy khởi động việc chăm sóc và bảo vệ làn da từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Sữa rửa mặt D5 được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thử nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều dưỡng chất chống lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên da hiệu quả, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, cực thích hợp cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Lưu ý: D5 kết hợp vô cùng tốt với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, trị nám, mụn và một số bệnh lý trên da mặt khác.

0 Bình luận "Những sai lầm khi chăm sóc da mặt làm hại cho làn da của các bạn"

Popular Posts

Back To Top