Popular Posts

Top White D5 - Sữa rửa mặt sáng da ngăn ngừa mụn

Rửa sạch da mặt là công đoạn đầu tiên và vô cùng quan trọng trong phương pháp nuôi dưỡng và bảo vệ da mặt. Nghe qua thì có vẻ khá đơn giản nhưng sự thực là vẫn có khá nhiều bạn lầm lẫn về điều này hay vô tình bỏ qua.


Sữa rửa mặt White Perfect D5 được nghiên cứu chính là để giúp rửa sạch da mặt cho các bạn vô cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thí nghiệm liên tục trong 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, Top White D5 là sản phẩm thành công nhất hiện nay của Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và quản lý bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu và làm việc với rất nhiều công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.


Khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, nhất là chăm sóc da mặt, vấn đề an toàn chắc chắn là yêu cầu hàng đầu của chị em chúng ta.
Nếu rửa mặt bằng D5 chúng ta chắc chắn yên tâm về vấn đề an toàn của nó. Đây chắc chắn là giải pháp tuyệt vời của những người dùng có làn da mẫn cảm.

Song song với yếu tố chất lượng thì giá thành hợp lý chính là một trong những yếu tố giữ chân người sử dụng của Top White D5 và nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện khác của Top White. Chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, chúng ta còn lo ngại gì nữa mà không lựa chọn cho chính mình hay những người thân yêu một chai sữa rửa mặt White Perfect D5?

Một sản phẩm, vô số tính năng. Vẫn còn sản phẩm hiệu quả hơn thế sao?


Sữa rửa mặt Top White D5 – Sức hút không thể chối từ.Dùng sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy thực hiện phương pháp chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu làn da từ những điều đơn giản nhất.Hãy dùng Top White D5 hằng ngày để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ hấp thụ dưỡng chất
• Sữa rửa mặt D5 được nhiều chuyên gia da liễu nghiên cứu và thực nghiệm hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất ngăn ngừa quá trình lão hóa
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, đặc biệt thích hợp cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Cách sử dụng
Rửa mặt với nước sạch, lấy 1 lượng sữa rửa mặt Top White D5 ra lòng bàn tay có ước chừng 1,5 – 2 cm hay 1/2 lóng tay út cho một ít nước xoa nhẹ tạo bọt tiếp đó massage nhẹ theo hướng kết cấu da từ phía dưới lên trên từ trong ra bên ngoài tránh tỳ mạnh và thao tác mạnh trên bề mặt da, sau 30 giây làm sạch lại với nước và lau khô.

Thông tin thêm
– Tuyệt đối không được sử dụng nước nóng làm giảm công dụng của nhiều thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, nhớ tạo bọt trước khi sử dụng.
– Dùng nhiều nhất ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước sạch.

Lưu ý: D5 phối hợp hiệu quả với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, điều trị nám, mụn và nhiều căn bệnh trên làn da khác - kem Top White

0 Bình luận "Top White D5 - Sữa rửa mặt sáng da ngăn ngừa mụn"

Popular Posts

Back To Top