Popular Posts

Sữa rửa mặt Top White D5 - Bước đầu tiên hoàn hảo cho làn da sáng hồng, tươi khỏe

Làm sạch là cách thức đầu tiên và hết sức quan trọng trong phương pháp chăm sóc và bảo vệ da. Nghe qua thì có vẻ vô cùng đơn giản nhưng sự thực là vẫn còn rất nhiều chị em phụ nữ nhầm lẫn về điều đó hoặc vô tình bỏ qua.


Sữa rửa mặt Top White D5 ra đời với mục đích là để giúp làm sạch da mặt cho các bạn hết sức nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thí nghiệm kéo dài liên tục suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, Top White D5 chính là một trong những sản phẩm thành công nhất của Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và điều hành bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu và làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


Khi chọn mua những món đồ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc làn da, yếu tố an toàn chính là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.
Nếu sử dụng D5 chúng ta có thể an tâm về độ an toàn của nó. Mỹ phầm Top White D5 chắc chắn là lựa chọn tốt nhất của những bạn nữ sở hữu làn da yếu ớt.

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì giá tiền hợp lý chính là một trong những lý do níu chân phái đẹp của sản phẩm Top White D5 và những dòng mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da khác của Top White. Chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, bạn còn ngần ngại gì nữa mà chưa lựa chọn cho mình hay những người thân yêu sản phẩm sữa rửa mặt White Perfect D5?

Một sản phẩm, quá nhiều tính năng. Vẫn còn sản phẩm hoàn mỹ hơn như vậy sao?


White Perfect D5 – Sức hút không thể chối từ.Lựa chọn sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc dưỡng da mặt từ việc đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu da từ những điều đơn giản nhất.Hãy sử dụng Top White D5 hằng ngày để có khuôn mặt trắng hồng, tươi tắn nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch da mặt chuyên sâu
• Sữa rửa mặt D5 được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Nhiều chất dinh dưỡng chống lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
• Tạo sự căng bóng sau lần rửa đầu tiên

Cách dùng
Làm ướt mặt với nước sạch, nặn 1 lượng sữa rửa mặt Top White D5 ra lòng bàn tay có ước chừng 1,5 – 2 cm hay 1/2 lóng tay út cho một ít nước xoa nhẹ tạo bọt tiếp đó chà nhẹ theo hướng kết cấu làn da từ phía dưới lên phía trên từ trong ra bên ngoài tránh tỳ mạnh và thao tác mạnh trên da mặt, sau 30 giây rửa sạch lại với nước và lau khô.

Thông tin thêm
– Tránh rửa mặt bằng nước quá nóng làm giảm tính năng của nhiều thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, nhớ xoa tạo bọt trước khi rửa mặt.
– Rửa mặt cao nhất ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ bằng nước.

Lưu ý: D5 phối hợp hiệu quả với những sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để dưỡng trắng da, trị nám, mụn và một số bệnh lý trên da mặt khác - mỹ phẩm Top White

0 Bình luận "Sữa rửa mặt Top White D5 - Bước đầu tiên hoàn hảo cho làn da sáng hồng, tươi khỏe"

Popular Posts

Back To Top