Popular Posts

Dưỡng chất nhau thai cừu trong công dụng D9 và những công dụng đi kèm

Phải công nhận rằng để sở hữu làn da đẹp không phải là điều dễ, thế nhưng cũng không phải quá khó nếu chị em phụ nữ được biết một số thông tin quen thuộc về chăm sóc da.

Trong bài viết kỳ này, mỹ phẩm Top White sẽ cung cấp cho chị em phụ nữ các tác dụng làm đẹp da của nhau thai cừu. Đây được xem là một trong những dưỡng chất chính được Top White nghiên cứu và ứng dụng thành công trong Top White D9.

Nếu bạn khách hàng thường xuyên của Top White, ắt hẳn vẫn còn ấn tượng rõ về đợt “cháy hàng” Top White D9 xảy ra trung tuần tháng 7. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng kem dưỡng đều có những nhận xét tích cực về chất lượng sản phẩm và có thể khẳng định rằng Top White D9 là mỹ phẩm dưỡng da sáng hồng tự nhiên được nhiều đối tượng khách hàng cả trong và ngoài nước đặc biệt yêu mến.

Có vô số lý do dẫn đến sự thành công của Top White D9 trên thị trường mỹ phẩm, một trong số đó chính là thành phần dưỡng chất nhau thai cừu có trong kem dưỡng. Như vậy công dụng thực sự của nhau thai cừu trong White Perfect Body D9 là gì?

Nhau thai cừu là bộ phận được tạo nên trong thời kỳ đầu của quá trình mang thai ở loài cừu, có tác dụng bao bọc và cung cấp những chất chống lại hiện tượng oxy hóa cho bào thai qua dây rốn. tri nam top white

Về cấu tạo, trong nhau thai cừu chứa khoảng 30 amino acid có lợi. Ngoài ra, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất ngăn oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già. Cho nên, có thể tổng hợp những tính năng chăm sóc và bảo vệ da của nhau thai cừu như sau:
• Giúp làn da mềm và săn khỏe
• Làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, làm giảm hiệu quả tàn nhang, trị nám thâm, đồi mồi…
• Hỗ trợ nhanh trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
• Phòng tránh oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa ở da

Với hiệu quả cao và vô cùng an toàn cho làn da, ngày nay nhiều loại mỹ phẩm có thành phần nhau thai cừu được nhiều bạn gái yêu thích và mua dùng. Do đó, ngay khi được giới thiệu trên thị trường kem dưỡng toàn thân Top White D9 với thành phần dưỡng chất nhau thai cừu đã rất nhanh gây được sức hút và rất nhanh tạo được danh tiếng trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.

Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9

Thành phần: Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin C, Vitamin E, Water, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Biacinamide, Glycerin6ethyl Palmitate, Glycol Distearate, Steareth – 21, Sodium Pca, Parfum, Placental Extract, Cananga Odorata Flower Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Nymphaea Lotus Flower Extract, Tocopheryl Acetate, Glycolic Acid, Lactic Acid, Octyl Methoxycinnamate 0,03%.
 
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tác dụng của Top White:
• Làm trắng làn da, mang đến sự mềm mại và sáng khỏe cho làn da
• Tái tạo tế bào da, gia tăng sự đàn hồi, giảm thiểu khu vực rạn da, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên bề mặt da khỏi tình trạng già hóa, đảy lùi lão hóa, tăng độ ẩm và giúp da mãi trẻ trung
• Tạo lớp vỏ miễn dịch có thể chống lại nắng tốt và ngăn ngừa nhiều thủ phạm gây hại da từ bên ngoài
• Giúp chữa liền vết thương và trị nhanh các chứng bệnh viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt sần sùi đen sạm
• Bổ sung dưỡng chất bổ ích có thể chăm sóc làn da suốt cả ngày và hình thành các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da

0 Bình luận "Dưỡng chất nhau thai cừu trong công dụng D9 và những công dụng đi kèm"

Popular Posts

Back To Top