Popular Posts

Bảo vệ làn da đúng cách để ngăn ngừa lão hóa nhanh chóng

Lão hóa da là một hiện tượng tự nhiên diễn ra với bất kỳ ai và dù chúng ta không mong muốn, chúng vẫn sẽ đến vào một thời kỳ nào đó của cuộc đời. 
Thông thường thì bước lứa tuổi 30, bề mặt da sẽ bị bị nhăn nheo. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chống lại quá trình này bằng hành động thay đổi số ít thói quen trong sinh hoạt mỗi ngày.
Trong thông tin lần này, mỹ phẩm Top White sẽ cung cấp đến bạn 5 lời khuyên giúp da tránh lão hóa sớm.
Cùng tìm hiểu để có cách bảo vệ và nuôi dưỡng da đúng cách nhé!


Uống đủ nước
Bạn biết đấy, nước có vị trí vô cùng quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và sự trẻ đẹp của da. Uống đủ nước trong ngày sẽ giúp cơ thể bạn đẩy sạch cặn bã, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể có thể hoạt động hiệu quả hơn.
Dung lượng nước cung cấp đủ cho một người là khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, đừng uống nước một lúc nhiều mà nên phân đều vào các khoảng thời gian để uống.
Lời khuyên: Sử dụng nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là vô cùng tốt cho sức khỏe nhất. Có thể dùng thêm những loại trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để làm giảm bớt biểu hiện làn da lão hóa sớm, nhăn, chảy xệ.

Hãy thoa kem chống nắng ban ngày
Tia UVA, UVB ở trong ánh nắng mặt trời và những gốc tự do chính là “kẻ thù” của làn da.
Đa số mọi người suy nghĩ là bản thân luôn làm việc và hoạt động trong môi trường văn phòng hay chỉ ra ngoài khi trời mát mẻ thì chẳng cần thiết phải bôi kem chống nắng.
Một nghiên cứu gần đây lại khẳng định rằng trong thực tế hoàn toàn ngược lại. Nếu như các bạn là một cô nàng công sở, luôn luôn làm việc trong môi trường máy lạnh sẽ làm da của bạn mất đi một lượng nước tự nhiên đáng kể.
Làm việc hay hoạt động trong phòng kín, được bao phủ bởi rèm và nhiều mảng kiếng lớn cũng không cam đoan 100% ánh nắng không thể chiếu rọi vào phòng. Khi trời râm mát hay mưa, ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua những đám mây và ngầm ảnh hưởng xấu dung nhan của bạn.
Lời khuyên:  Nên bôi kem chống nắng thích hợp với da để ngăn chặn lão hóa sớm và những bệnh lý trên làn da khác nữa nhé!

Cân bằng dinh dưỡng
Thiếu dịnh dưỡng là thực tế trong khẩu phần ăn của nhiều bạn trong xã hội hiện đại.
Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, chắc chắn đã từng dùng qua thức ăn nhanh hay là thực đơn ăn trưa văn phòng đạm bạc. Nếu thói quen này kéo dài sẽ khiến cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng, tác động trực tiếp tới sức khỏe và được xem là tác nhân làm làn da lão hóa nhanh chóng.


Tập thể thao
Vận động thể thao làm cho rất nhiều bạn nữ lắc đầu ngán ngẩm và ngại tham gia. Dù thế đây là phương thức cải thiện sức khỏe cho cả cơ thể của bạn.
Lời khuyên: Các bạn nên tìm hiểu thêm về một vài bài tập dành riêng cho khuôn mặt. Những bài tập này sẽ tăng cường tuần hoàn máu để làn da luôn sáng hồng và chắc khỏe.
Lời khuyên: Nhớ làm đa dạng thêm bữa ăn thường ngày của các bạn nhé! Hiệu quả hơn, chúng ta hãy dùng thêm trái cây, sữa chua để cung cấp thêm chất dinh dưỡng trong những bữa ăn của mình nhé!

Giảm ăn đồ ngọt
Đồ ăn có vị ngọt là món vô cùng yêu thích của rất nhiều các bạn nữ. Có điều, nếu bạn ăn nhiều những món ăn có chỉ số đường cao thì hàm lượng đường ở trong máu sẽ kết hợp với collagen có trong da và phá hủy nó. Lượng collagen này bị tổn thương và không thể tự làm lành dẫn đến việc hình thành nếp nhăn trên da của bạn.
Lời khuyên: Hãy hạn chế hoặc từ bỏ thói quen này ngay bây giờ. Thay vào đó, hãy dùng những loại thực phẩm có vị ngọt tự nhiên và chứa lượng vitamin cao để chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào da tốt nhất nhé!
Tuân thủ được các bước chăm sóc da chống lão hóa cơ bản trên, chị em phụ nữ có thể giảm được 8/10 tình trạng lão hóa làn da sớm rồi đó!
Mách nhỏ: Bên cạnh việc thay đổi thói quen sống tích cực, để ngăn ngừa lão hóa làn da các bạn hãy lựa chọn cho chính mình một bộ kem dưỡng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tốt nhất.

Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là phương pháp nhanh nhất trợ giúp các bạn ngăn chặn và loại sạch hoàn toàn các vấn đề nám sạm trên da. Với thành phần được sử dụng từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, sản phẩm thích hợp với nhiều tính chất da, giúp loại bỏ hoàn toàn những hắc tố melanin gây nám, làm da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

0 Bình luận "Bảo vệ làn da đúng cách để ngăn ngừa lão hóa nhanh chóng"

Popular Posts

Back To Top