Popular Posts

Những nguyên tắc dưỡng làn da cần biết cho phụ nữ tuổi 30

Phương pháp làm đẹp để sở hữu vẻ ngoại hoàn hảo với mỹ phẩm Top White, trẻ trung và rạng rỡ ở lứa tuổi 30 là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ lo lắng.


Bước vào tuổi 30 da của nữ giới lập tức có sự biến đổi, có thể là nhiều đốm đồi mồi, nếp nhăn nhỏ hiện rõ…Để chăm sóc làn da ở tuổi này, chuyên gia da liều làm đẹp đã đưa ra một số thông tin giúp các bạn có thể chọn biện pháp nuổi dưỡng và bảo vệ da hiệu quả nhất.

Tẩy tế bào da bị sừng hóa
Tẩy da bị sừng hóa vào buổi tối trước lúc đi ngủ cực kỳ tốt bởi vì da mặt các bạn sẽ tái sinh vào khoảng thời gian khi bạn ngủ, vì vậy tẩy tế bào da bị sừng hóa vào ban đêm sẽ tạo điều kiện cực tốt cho làn da bạn hồi phục.

Chế độ ăn giàu dinh dưỡng vitamin C và những chất chống oxi hóa
Trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày hãy sử dụng những loại trái cây chứa nhiều thành phần vitamin C vì hoạt chất này có khả năng tăng collagen, chống lão hóa . Vitamin C hay chứa trong các loại quả như dâu tây, cam quýt…
Thực đơn dinh dưỡng với nhiều thực phẩm có lợi chất ngăn ngừa tác nhân oxy hóa như những loại thực phẩm trái cây, rau củ hoặc nhiều loại đậu, ngũ cốc. Theo nghiên cứu trà xanh cũng là một chất đẩy lùi quá trình oxy hóa cực kỳ an toàn và hiệu quả cho da mặt mà chị em phụ nữ có thể sử dụng hàng ngày.

Sử dùng kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng  Top White là thói quen các bạn cần làm, và các chuyên gia hàng đầu trong lình vực làm đẹp da cũng gợi ý các bạn nữ tốt nhất hãy chọn một loại serum dùng ban ngày hoặc sản phẩm có SPF sẽ có tính năng bảo vệ da mặt gấp đôi. Các loại kem chống nắng sẽ giúp ngăn chặn tia tử ngoại có hại cho làn da, trong khi kem hay serum có tác dụng giảm các nếp nhăn xuất hiện trên bề mặt da của bạn.

Uống đủ nước
Với mọi lứa tuổi, uống nước đủ là điều rất cần thiết và với làn da ở tuổi 30 cũng vậy. 
Mọi người biết đấy, nước có vị trí đặc biệt quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và sự trẻ đẹp của bề mặt da. Dùng đủ nước hằng ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể con người đẩy sạch độc tố, bổ sung đầy đủ dưỡng chất để cơ thể có thể làm việc hiệu quả nhất.
Dung lượng nước đủ cho một người là vào khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, không nên uống nước một lần quá nhiều mà nên phân đều vào những khoảng thời gian để uống.
Thông tin thêm cho phái đẹp là nên uống nước ấm (nhiệt độ khoảng 30 độ C) rất có lợi cho sức khỏe hơn là nước lạnh.
Ngon miệng hơn, phái đẹp có thể uống thêm nhiều chuẩn loại trà thảo mộc, nước ép trái cây tươi, rau xanh… đều là các dưỡng chất quan trọng giúp chúng ta giảm bớt bề mặt da lão hóa sớm đầy nếp nhăn, chảy xệ.

Sử dụng sửa rửa mặt thích hợp
Chuyên gia có lời khuyên đến các bạn tốt nhất sử dụng sữa rửa mặt pH có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng những bảo vệ trên làn da của bạn, nghĩa là các bạn nữ sẽ không bị mất đi vẻ ẩm mịn của bề mặt da. Tốt nhất nên luyện tập thói quen rửa mặt tối thiểu một lần một ngày để giải quyết hoàn toàn bụi bẩn, cặn trang điểm… Có vô số mỹ phẩm sữa rửa mặt pH trên thị trường, bạn nên dùng loại thích hợp với làn da của các bạn và chẳng nên quá mắc.Top White.
Các loại sản phẩm nuôi dưỡng da có retinol (dạng phổ biến của vitamin A trong thành phần mỹ phẩm) sẽ giúp chống lại các nếp nhăn, thay đổi sắc da và giữ vững cấu trúc cũng như độ đàn hồi của da. Các bạn nữ có thể tìm thấy chất đó trong vô số mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm và nhờ chuyên gia da liễu tư vấn loại nào hợp với làn da của các bạn.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và rất quan trọng trong các bước chăm sóc làn da thế nhưng không phải người nào cũng biết cách thức làm đúng việc này.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.


Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Làm sạch da mặt chuyên sâu
• Sử dụng được với mọi tính chất da
• Giải quyết vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều dưỡng chất làm chậm quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Tạo sự bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 Bình luận "Những nguyên tắc dưỡng làn da cần biết cho phụ nữ tuổi 30"

Popular Posts

Back To Top