Popular Posts

Bạn gái và những phương pháp trị mụn trứng cá sai lầm

Cách thức sai lầm trong khoảng thời gian điều trị mụn ngoài việc khiến bạn gái trị mụn thất bại mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và làn da của họ.
Bị mụn là nỗi lo lắng không chỉ của bạn gái mà của cả các bạn nam. Dù đã tốn bao nhiêu thì giờ và công sức nhưng vẫn chẳng thể vượt qua tình trạng trên.
Lo lắng vội vã khiến vô số bạn đã vấp phải nhiều sai lầm trong thời gian điều trị mụn. Vậy các sai lầm đó chính là gì? Hãy cùng Top White đi tìm câu trả lời có trong mục thông tin sức khỏe kỳ này nhé!
1. Tự ý nặn mụn
Tin rằng, người nào sưng mụn đều có thói quen này và hành động đó chính là sai lầm phổ biến của rất nhiều người bị mụn.
Hậu quả của việc tự ý nặn mụn là các đầu mụn trở nên sưng tấy, mụn thường dễ lan sang những vùng da ngay gần đó và phát sinh mụn mới. Nghiêm trọng hơn, nếu cố nặn nốt mụn khi nhân mụn còn non có khả năng dẫn đến việc nhân mụn bị ẩn sâu tận bên trong và hình thành những vết thâm sâu hay sẹo rỗ.



2. Tự ý điều trị
Có nhiều cách thức chữa trị mụn được nhiều người mách nhỏ cho nhau và rất nhiều người bệnh ngay lập tức sử dụng trên da mặt dù chẳng biết độ đảm bảo an toàn của nó như: áp dụng kem đánh răng, chanh, tỏi...
Những bạn không may mắn, da nhạy cảm rất dễ bong đỏ với tính chất của những hợp chất này dẫn đến việc da mặt bị đỏ lựng và bong rát, vấn đề mụn càng bị nặng hơn.

3. Rửa mặt sai cách
Nhiều bạn luôn luôn cho rằng, cứ nổi mụn là vì da không sạch. Chính vì lẽ đó, các bạn rửa mặt thường xuyên, ở mọi nơi và sử dụng cả những chất sát khuẩn mạnh.
Thực ra, quan niệm này chỉ đúng 1 phần vì nếu rửa mặt liên tục, các bạn sẽ làm cho làn da mất dần độ nhờn, trở nên bong rát và yếu ớt.
Thêm nữa, với những người bị nổi mụn thì góp ý đưa ra là nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt có pH trung tính, thích hợp với mọi tính chất làn da. Lúc rửa tốt nhất là rửa nhẹ nhàng để không hiện tượng kích ứng hay làm trầy, xước các mụn đang bị viêm và thông thường thì tối đa rửa 2-3 lần/ ngày.



4. Sai lầm khi điều trị mụn nhọt bằng kem trộn
Hầu hết các bạn dùng kem trộn để trị mụn và nhìn thấy rằng, các nốt giảm đi khá nhiều trong một vài ngày đầu. Thực ra, những sản phẩm kem trộn trị mụn được quảng cáo trên thị trường mỹ phẩm ngày nay rất nhiều loại đều chứa chất hóa học Corticoid có khả năng trị mụn nhanh chóng. Nhưng sau đó vài ngày, bạn sẽ cảm thấy mụn lên dày và nhiều hơn, làn da bị mỏng dần, ửng đỏ và có thể bị ung thư da khi bôi lâu dài. Để đảm bảo, hãy tìm hiểu ý kiến của bác sĩ da liễu và mua cho bản thân một sản phẩm kem trị mụn hiệu quả và an toàn nhé!

5. Uống thuốc ngừa thai
Đúng là thuốc ngừa thai có công dụng kìm hãm chỉ số testosterone – là một loại nội tiết androgen chứa trong cơ thể con người kết quả lượng dầu sản xuất do tuyến bã nhờn giảm xuống, giảm bớt trường hợp gây ra mụn.
Thế nhưng, thuốc phòng tránh thai khi uống có nguy cơ gây ra hàng loạt bệnh lý như rong kinh, kinh nguyệt không đều, đau đầu chóng mặt, buồn nôn, nám da và thậm chí sai lầm khi trị mụn bằng thuốc tránh thai sẽ làm mụn trở lại và nghiêm trọng hơn trước đó.
Bên cạnh đó, nếu phái đẹp sử dụng thuốc phòng tránh thai để chữa trị mụn nhọt thường xuyên, chúng có khả năng khiến cơ chế sinh nội tiết của buồng trứng đi vào thời kỳ “nghỉ ngơi” và tác hại tới chức năng mang thai về sau. Hơn thế nữa, thuốc ngừa thai không chỉ định dành cho người tăng huyết áp, bị gan, thận, tiểu đường… Do đó, để ngừa tai biến nguy hiểm, chúng ta nhất định phải được tư vấn chứng bệnh bác sĩ trước để xét cơ thể có thích hợp sử dụng hay không và có được thông tin về cách sử dụng đúng, để chắc rằng an toàn, hiệu quả.



Mách nhỏ: Đến từ mỹ phẩm Top White có tốt không, Bộ đôi White Perfect D4+D5 chính là bộ đôi tốt nhất giúp bạn hóa giải vô số trường hợp rủi ro có thể xảy đến cho làn da bị mụn. Không chỉ xẹp mụn vô cùng nhanh chóng, Bộ đôi D4+D5 còn giúp làm nhạt và trị lành nhiều vết thâm sẹo có từ trước đó.
Sở hữu White Perfect D4+D5 - Sở hữu da sáng hồng không mụn.
Thông tin sản phẩm
Giá: 900.000 đồng/bộ
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 từ Top White – 30g – Giá: 500.000 đồng
Công dụng
• Loại sạch tế bào da chết, làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp săn mịn da mặt, kiểm soát và giảm lượng dầu nhờn trên da.
• Có công dụng chống khuẩn và kháng viêm rất tốt nên tiêu diệt nhanh các vi khuẩn gây mụn, giúp làm khô mụn mủ nhanh chóng.
• Tính năng dưỡng ẩm cao, bồi bổ thêm axit béo tự nhiên cho làn da, bổ sung các hạt Collagent Jojoba cho bề mặt da căng tràn, tăng tính năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là ở những phụ nữ ở độ tuổi 20.
• Hồi phục mô da, xóa mờ vết thâm, sẹo rỗ và ngăn chặn mụn tái phát.
• Chất Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có tính năng phản xạ tia cực tím nên có tác dụng ngăn chặn nắng đặc biệt hiệu quả

Sữa rửa mặt White Perfect D5 của my pham Top White - 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp
Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Phù hợp với mọi loại làn da
• Thành phần vượt trội có khả năng loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn, làm sạch lỗ chân lông từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu chất dinh dưỡng đẩy lùi quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
• Làn da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

0 Bình luận "Bạn gái và những phương pháp trị mụn trứng cá sai lầm"

Popular Posts

Back To Top