Popular Posts

Để an toàn và hiệu quả khi sử dụng kết hợp kem chống nắng và kem dưỡng trắng

Vào kỳ nghỉ dài hoặc đơn giản bạn cần ra ngoài vì tính chất của công việc hay học tập thường ngày, chắc hẳn sẽ "bêu nắng" khá nhiều bởi do đó, kem chống nắng và kem dưỡng da tất nhiên trở thành vật bất ly thân của mọi chị em. Vậy bạn đã biết cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả tối ưu chưa?
Bạn đã biết chọn kem tốt nhất?

Với những hoạt động ngoài trời, các bạn chú ý đảm bảo kem chống nắng mình dùng có SPF (chỉ số chống nắng) cao hơn 30 để bảo vệ da tránh cả tia UVA lẫn UVB có hại trong ánh sáng mặt trời. Về thành phần tìm dòng chữ "non-comedogenic" để hạn chế làm tắc lỗ chân lông và tạo.
Bên cạnh đó, kem chống nắng sẽ có khả năng bảo vệ da tốt hơn dung dịch chống nắng dạng xịt.
Các bước kem chống nắng đúng cách
Thời gian thoa kem chống nắng phù hợp là tầm từ 9 giờ sáng - 5 giờ chiều, bất cứ khi nào cần đi ra ngoài.
Với các loại kem chống nắng hóa học, bạn sẽ cần thoa kem lên da 20 phút trước khi ra ngoài. Còn đối với các loại kem chống nắng vật lý, lại có hiệu quả bảo vệ da ngay khi vừa thoa lên. Các bạn cần đảm bảo thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, và bôi đủ lượng kem cần thiết.
Phối hợp kem chống nắng với trang điểm như thế nào?
Kem chống nắng luôn là thứ cần được bôi cuối cùng trong những bước dưỡng da.
Để tăng hiệu quả chống nắng, chị em nên sử dụng kem nền và phấn phủ có SPF (thường là từ 15 - 25). Sau khi thoa kem chống nắng, hãy chờ tầm 3 - 5 phút sau đó mới thoa kem nền và khi đánh nền, nên sử dụng cọ hoặc mút trang điểm thay vì dùng tay. Sau cùng, phủ lên da một lớp phấn chứa SPF. Việc dặm lại lớp trang điểm cũng như kem chống nắng trong ngày cũng rất cần thiết.
Kem dưỡng trắng da
Bên cạnh dùng kem chống nắng, bạn cũng nên phối hợp với kem dưỡng trắng da. Nên chọn kem dưỡng trắng da có các thành phần an toàn như arbutin, kojic acid, vitamin C, glutathione, niacinamide, v.v...
Với kem dưỡng, quy trình tốt nhất là thoa kem lên da khi da còn hơi ẩm, cần bổ sung thêm nước nếu hoạt động trong môi trường máy lạnh và xịt khoáng khi đi ra ngoài.
Có gì tuyệt hơn khi kem dưỡng trắng da và kem chống nắng được kết hợp làm một? White Perfect D3 có thể làm được điều đó.

Đối với
Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3
Thành Phần
Jojoba Oil Peg-8 Esters, Collagent Jojoba, Tinh chất Praffinum Liquidum, Cera alba jojoba oil peg-8Esters, Camellia, Parfum, Triclosan 0.1% , Thảo mộc thiên nhiên.
Cách dùng
Để mang lại hiệu quả tốt nhất nên kết hợp với sữa rửa mặt White Perfect D5.
Ban ngày sau khi rửa sạch mặt White Perfect D5, bôi một lượng White Perfect D3 vừa đủ.
Top White D3 thích hợp với mọi loại da nên không gây kích ứng da khi sử dụng.
Một sản phẩm chứa quá nhiều điểm ưu việt, chỉ một thao tác đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để bạn tự tin xuống phố, đó không chỉ là lời hứa mà còn là thành công mà chúng tôi đã mang lại cho hàng triệu phụ nữ.

0 Bình luận "Để an toàn và hiệu quả khi sử dụng kết hợp kem chống nắng và kem dưỡng trắng"

Popular Posts

Back To Top