Popular Posts

5 tinh dầu thơm cải thiện bệnh mất ngủ cực tốt

kem Top White sẽ giúp bạn các bạn sử dụng tinh dầu thơm trị chứng mất ngủ là các thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể thực hiện đơn giản ở nhà.

Mất ngủ là một trong những căn bệnh hay gặp ở rất nhiều người trong xã hội hiện đại. Nếu căn bệnh này kéo dài sẽ làm cho cơ thể luôn mệt mỏi, sức khỏe suy kiệt và tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống.
Trong thông tin sức khỏe ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Top White nghiên cứu những loại tinh dầu thơm khắc phục chứng mất ngủ tốt và an toàn nhất nhé!

1. Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu này được khá nhiều người sử dụng để giảm bớt chứng mất ngủ.
Theo thực nghiệm, loại tinh dầu này có tính năng giảm bớt căng thẳng và tăng chất lượng giấc ngủ. Lúc dùng tinh dầu hoa oải hương, hoạt động thần kinh của các bạn sẽ bị chậm lại, cả cơ thể được thả lỏng và nghĩ ngơi. Ngoài ra, nếu chúng ta sử dụng loại tinh dầu này để massage cơ thể sẽ giúp giấc ngủ sâu vànâng cao khả năng tâp trung tinh thần.
Một công dụng khác, loại tinh dầu này còn có tác dụng làm dịu vết bỏng hay các vết côn trùng đốt, khử trùng và trị lành da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu cúc La Mã được biết đến bởi những công dụng làm dịu thần kinh và dẫn đến cảm giác buồn ngủ. Chính vì lẽ đó, nếu các bạn khó ngủ, có thể thêm vào bồn tắm vài giọt tinh dầu. Loại tinh dầu này sẽ giúp giảm bớt tình trạng căng thẳng và mang lại cho các bạn một giấc ngủ sâu.
Một thông tin hữu ích nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có công dụng chữa lành và giảm viêm như: tình trạng phát ban, bị sinh vật đốt, sưng lợi, đau răng… song song đó, loại tinh dầu này hấp thụ cực nhanh vào da và làm sạch da từ sâu bên trong, hồi phục bề mặt da bị nhăn nheo và giúp lành sẹo. Những lợi ích kỳ diệu trên đã có thể hấp dẫn các bạn chọn lựa một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài thường phổ biến ở trong cuộc sống hằng ngày, có mùi hương ngọt ngào và thanh khiết. Công dụng của loại tinh dầu này khá nhiều như: xoa dịu chứng đau đầu và tinh thần mất cân bằng thời kỳ tiền mãn kinh cũng như những mệt mỏi trong lúc làm việc; giúp mềm làn da, giảm tình trạng rạn nứt da và đặc biệt dưỡng ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả.
Thêm nữa, loại tinh dầu này có khả năng giảm lo lắng buồn bã, tinh thần thả lỏng để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị mất ngủ, nhớ dùng tinh dầu này nhé!

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có hương thơm ngọt ngào, có thể làm dịu và cân bằng tâm trí, làm giảm căng thẳng và đặc biệt tốt với những ai mất ngủ hoặc thường xuyên tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, tinh dầu gỗ đàn hương giúp tạo không khí an hòa và có thể giúp người ngửi tập trung công việc tốt hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu gỗ đàn hương cũng giúp làm đẹp da, bồi thêm độ ẩm cho da và hay được sử dụng trong những sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu này là được nghiên cứu và bào chế từ 100% vỏ cam vì thế nên hương thơm khá dịu nhẹ, làm tâm trạng cũng trở nên thả lỏng và tốt hẳn lên.
Dùng tinh dầu này có thể xua đuổi côn trùng cùng nhiều loại sinh vật nhỏ khác và những người sử dụng nó sẽ thả lỏng tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là được xem là phương pháp bảo vệ và giữ gìn nhan sắc hoàn hảo của các bạn nữ. Ngoài việc khắc phục bệnh lý mất ngủ, thì việc chọn dùng các loại kem bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện cũng vô cùng quan trọng. Thế nhưng mỹ phẩm nào hiệu quả và an toàn cho da của chúng ta đây? Tôi sẽ gợi ý cho các bạn một sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân nhé!

Đến từ nhãn hàng kem top white, kem dưỡng ẩm Top White D9 là sản phẩm các bạn cần chọn mua ngay lúc này. Với nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cao, cơ chế hấp thụ rất nhanh và an toàn, mỹ phẩm dưỡng da toàn thân Top White D9 mang đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh, làm mờ và trị liệu các vết rạn, viêm lỗ chân lông… trên da chỉ sau 10 ngày thoa.

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:
• Nuôi dưỡng trắng làn da, duy trì sự mềm mịn và sáng khỏe cho làn da
• Tái tạo làn da, nâng cao khả năng đàn hồi, cải thiện tình trạng da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô da khỏi quá trình già hóa, ngăn ngừa lão hóa, nâng cao độ ẩm và làm làn da mãi trẻ trung
• Tạo nên lớp vỏ miễn dịch giúp tránh nắng tốt và ngăn cản các nhân tố làm hại làn da từ bên ngoài
• Có tính năng hỗ trợ trị liền vết thương và trị nhanh những vấn đề viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt thâm sần đen sạm
• Cung cấp dưỡng chất bổ ích có thể bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và sản sinh những axit amin thanh khiết cho sức khỏe của da

0 Bình luận "5 tinh dầu thơm cải thiện bệnh mất ngủ cực tốt"

Popular Posts

Back To Top