Popular Posts

Bỏ túi 5 thói quen giúp làn da đẩy lùi quá trình lão hóa sớm

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên diễn ra với bất kỳ ai và dù chúng ta có muốn hay không, chúng vẫn sẽ tới vào một giai đoạn nào đó của cuộc đời. 
Thường thì bước độ tuổi 30, bề mặt da sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chống lại hiện tượng này bằng việc thay đổi một số thói quen trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
Trong nội dung lần này, Top White có tốt không sẽ cung cấp đến phái đẹp 5 lời khuyên giúp da tránh lão hóa sớm.
Cùng tìm hiểu để có cách bảo vệ và giữ gìn da đúng cách nhé!


Uống đủ nước
Nước được xem là “thần dược” nâng cao sức khỏe và sự trẻ đẹp làn da bởi vì chúng hỗ trợ cơ thể chúng ta bài trừ độc tố, bồi bổ dưỡng chất và giúp toàn bộ hệ cơ quan ở trong cơ thể "chạy" hiệu quả.
Dung lượng nước cung cấp đủ cho một người là vào khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, đừng uống nước một lần nhiều mà nên phân đều vào các khoảng giờ khác nhau để uống.
Lời khuyên: Thông tin thêm cho phái đẹp là nên uống nước ấm (nhiệt độ khoảng 30 độ C) rất tốt cho sức khỏe hơn là nước lạnh.
Ngon miệng hơn, phái đẹp cũng nên dùng thêm nhiều chuẩn loại trà thảo mộc, nước ép trái cây tươi, rau xanh… đều là các dưỡng chất cần thiết giúp phụ nữ chúng ta giảm hiện tượng bề mặt da lão hóa sớm đầy nếp nhăn, chảy xệ.

Hãy dùng kem chống nắng ban ngày
Tia UVA, UVB ở trong ánh nắng và nhiều gốc tự do được xem là “kẻ thù” của làn da.
Nhiều bạn suy nghĩ là chính mình luôn làm việc trong văn phòng hay chỉ ra ngoài khi trời mát mẻ thì đâu cần phải thoa kem chống nắng.
Theo nghiên cứu, bệnh trạng chung của các bạn làm việc trong môi trường văn phòng đó là chịu ảnh hưởng của máy lạnh, làn da mất đi một khối lượng nước đáng kể và hậu quả là bong rát.
Làm việc trong văn phòng kín, được che phủ bởi tấm rèm và các mảng kiếng lớn cũng không cam đoan 100% ánh nắng không chiếu rọi vào căn phòng. Lúc trời râm mát hay mưa, ánh nắng mặt trời vẫn sẽ vợt qua những đám mây và âm thầm ảnh hưởng xấu làn da của chúng ta.
Lời khuyên:  Nên dùng sản phẩm chống nắng an toàn với làn da để ngăn chặn lão hóa sớm và những vấn đề trên da khác nữa nhé!

Cân bằng dinh dưỡng
Thiếu dịnh dưỡng là thực trạng bữa ăn chung của nhiều người trong xã hội ngày nay.
Nếu bạn là một cô nàng văn phòng thì chắc chắn các bạn đã từng dùng đồ ăn nhanh hoặc cơm trưa văn phòng đạm bạc. Kéo dài như vậy, các thức ăn nhàm chán này sẽ làm cho cơ thể thiếu hụt giữa chất xơ và chất đạm, vitamin và chất tinh bột ảnh hưởng rất nhiều đến bề mặt da và tất yếu làm cho làn da lão hóa nhanh chóng.


Rèn luyện thể thao
Với nhiều bạn nữ, tập luyện thể dục đúng là là nỗi khổ không thể kể hết. Nhưng la, tập luyện thể thao lại là phương thức tăng cường sức khỏe cho cả cơ thể và làn da của bạn.
Lời khuyên: Nếu sợ những hoạt động thể thao vận động nhiều, chúng ta có thể tìm hiểu một vài bài tập dành cho khuôn mặt. Các bài tập đơn giản này có công dụng tuần hoàn máu tốt, giúp da luôn trắng hồng khỏe mạnh.
Lời khuyên: Nên làm phong phú thêm bữa ăn mỗi ngày của các bạn nhé! Đặc biệt, bạn có thể dùng thêm trái cây, sữa chua để bồi bổ thêm dinh dưỡng trong các bữa ăn của các bạn nhé!

Giảm ăn đồ ngọt
Đồ ngọt là món vô cùng yêu thích của khá nhiều bạn nữ. Có điều, nếu chị em phụ nữ sử dụng quá nhiều các thực phẩm có hàm lượng đường cao thì hàm lượng đường trong máu sẽ liên kết với collagen bên trong làn da và phá hủy chúng. Lượng collagen này bị tổn thương và không thể tự làm lành nên hình thành nếp nhăn trên da của chúng ta.
Lời khuyên: Thay vì dùng những thức ăn có rất nhiều đường hóa học lớn, chúng ta nên ăn thực phẩm có vị ngọt và chứa lượng vitamin tự nhiên để chăm sóc và bảo vệ làn da tốt nhất nhé!
Mách nhỏ: Cùng với việc đổi mới để có thói quen sống tích cực, để đẩy lùi lão hóa trên da phái đẹp cần chọn cho bản thân mình một bộ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất.

Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 là giải pháp tốt nhất giúp bạn phòng ngừa và giải quyết sạch những bệnh nám da. Với thành phần được chiết suất từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, mỹ phẩm hợp với mọi loại của da, giúp loại bỏ hoàn toàn những hắc tố melanin gây nám, khiến da mặt sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

0 Bình luận "Bỏ túi 5 thói quen giúp làn da đẩy lùi quá trình lão hóa sớm"

Popular Posts

Back To Top