Popular Posts

Thành phần tinh chất trà xanh chứa trong Top White D4 và những tính năng đi kèm

Từ lâu, trà xanh đã là một món uống phổ biến trong văn hóa của người Việt Nam. Với chị em phụ nữ, tinh chất được chiết suất từ trà xanh còn là bí quyết để giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ và phòng tránh nhiều chứng bệnh thường xuất hiện ở làn da.

Trong bài viết lần này, truoc va sau khi su dung top white sẽ cung cấp thêm cho các bạn một số công dụng làm đẹp da của tinh chất trà xanh. Lợi chất này cũng được coi là một lợi chất chính được mỹ phẩm Top White nghiên cứu và ứng dụng thành công trong kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn Top White D4.

Camellia Sinensis Leaf Extract (hay còn biết đến với tên gọi là tinh chất trà xanh) chính là một thành phần có lợi ích đặc biệt tốt cho da đồng thời lợi chất còn được coi là lợi chất giúp làm trắng da tự nhiên số 1 của người dân Phương Đông.

Theo nghiên cứu, tinh chất trà xanh chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho quá trình phục hồi vùng da bị tổn thương và đẩy lùi những biểu hiện lão hóa sớm. Khi bạn nữ lựa chọn các sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần này thì sẽ bảo vệ làn da săn chắc và luôn sáng mịn. Bên cạnh đó, Top White chứa chất này có khả năng chống lại được điểm gây hại từ tia cực tím và giảm lượng dầu nhờn tiết ra trên da mặt, từ đó hạn chế được việc làn da bị bám bụi, giảm bớt khả năng bị nổi mụn.

Tuyệt vời hơn, hoạt chất này này có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm và làm sạch lỗ chân lông… vô cùng tốt trong liệu trình trị mụn và hạ thấp khả năng lây lan mụn ra các vùng da khác trên gương mặt.

Bên cạnh hiệu quả cao và an toàn cho bề mặt da, hiện nay nhiều sản phẩm có thành phần tinh chất trà xanh được rất nhiều bạn gái tin yêu và chọn mua về dùng.  Vì thế nên ngay từ lúc xuất hiện kem Top White D4 với thành phần tinh chất trà xanh đã vô cùng thành công trong quá trình trị nhanh những loại mụn như: mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… và ngừa mụn tái phát.

Gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4

Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0 %, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Praffinum Liquidum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Parfum, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1 %.

Công dụng
• Giải quyết các loại mụn
• Kháng viêm và giảm khả năng mụn tái phát
• Thành phần thảo mộc dưỡng trắng da mặt từ bên trong
• Giải quyết tận gốc nhiều loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá…

Cách sử dụng
Sau khi rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu Top White D5, bôi kem trị mụn Top White D4 lên toàn da mặt, thoa lượng kem nhiều hơn ở khu vực bị nổi mụn, để nâng cao kết quả tốt nhất nên đợi đầu mụn già và bỏ hết nhân mụn ra sau đó dùng Top White D4 lên da và tập trung nhiều ở vùng da đã lấy nhân mụn. Dùng 2 lần vào các buổi sáng và tối. Sau 10 ngày các bạn sẽ có làn da sáng hồng hoàn mỹ.

Thêm nữa: Có thể dùng chung với Sữa rửa mặt White Perfect D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để có kết quả cao nhất.
0 Bình luận "Thành phần tinh chất trà xanh chứa trong Top White D4 và những tính năng đi kèm"

Popular Posts

Back To Top