Popular Posts

Sự thật bất ngờ về tác hại của ánh nắng tới làn da

Hiểu biết chính xác về tác hại của ánh sáng với làn da sẽ giúp chúng ta có cách thức chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất.
Ánh sáng mặt trời có tác dụng vô cùng hữu ích trong đời sống của con người và toàn bộ những loài sinh vật khác nữa. Tuy nhiên, ánh sáng mặt trời cũng song hành hai mặt, vừa hữu ích vừa chứa vô số mức độ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làn da của bạn.
Vậy ánh nắng tác hại đến làn da của con người? Top White sẽ thay bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!



1. Ung thư da
Các tia cực tím trong ánh nắng con người chẳng nhìn được. Nó chính là là nhân tố hình thành gốc tự do và phá hủy tế bào sống, dẫn đến việc da bị ung thư.
Theo nghiệm chứng khoa học, ở một vài quốc gia như: Mỹ, Úc… tỉ lệ người chết bởi vì bệnh ưng thư da khác cao. Ở Việt Nam số lượng người tử vong này có thấp hơn nhưng không phải vì thế mà chúng ta coi nhẹ điểm nguy hại này nhé!

2. Ung thư mô tế bào cơ bản
Bệnh lý này nghe hết sức lạ với rất nhiều bạn. Biểu hiện của bệnh là nổi u hay cục bướu trên đầu, cổ hoặc những vùng da khác. Nếu không được phát hiện và tiến hành điều trị đúng lúc có thể gây ra làm hại đến xương cốt và chắc chắn tổn hại vô cùng lớn đến làn da - mỹ phẩm Top White

3. Ung thư mô tế bào hình vảy
Hiện tượng của bệnh lý này chính là trên làn da nổi khối u hay là cục bướu nhỏ, đa phần có sắc đỏ, rất nhiều đốm có vảy. Loại bệnh này có tốc độ phát triển cực nhanh và dễ lan tràn ra rất nhiều vùng trên khác. Thế nên, hãy chọn cách ngăn chặn nắng cho da để đề phòng căn bệnh cực kỳ đáng sợ này nhé!

4. Ức chế miễn dịch
Có một thực tế đáng sợ là tính năng tự bảo vệ của cơ thể sẽ bị giảm nghiêm trọng nếu làn da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Lúc đó làn da của con người dễ nhiễm bệnh và đa số vết thương có trên da sẽ lâu khỏi.

5. Hình thành các khối u ác tính
Chỉ cần nghe tên bệnh bạn đã hoàn toàn có thể đoán được mức độ nguy hiểm của bệnh lý này.
Bệnh lý này hậu quả là trên 75% người bệnh bị tử vong và thường xuất hiện ở lứa tuổi 15 đến 19 tuổi. mỹ phẩm Top White
Kiểm tra về nguyên nhân bệnh, nguyên do rất lớn là do thói quen chẳng chống nắng kỹ lưỡng cho làn da lúc bé, làm cho làn da bị sạm nắng rất nặng. Chính vì lẽ đó, hãy có cách thức chuẩn bị để chăm sóc da từ giờ nhé!

6. Lão hóa da
Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định, các biến đổi trên bề mặt da đều do tia tử ngoại gây ra.
Các hiện tượng của lão hóa da như: da bị nám, tàn nhang, nhão xệ… Có nhiều bạn nghĩ rằng, ở những nơi có bóng mát nhất định sẽ chẳng bao giờ chịu lão hóa thế nhưng suy nghĩ đó cực kỳ sai lầm.
Để có làn da đẹp, song song việc thay đổi thói quen trong cuộc và sinh hoạt, phái đẹp hãy lựa chọn cho mình các loại mỹ phẩm dưỡng trắng làn da chống nắng có thành phần SPF phù hợp. Ví dụ như, nếu các bạn chỉ làm việc hay học tập, ở nơi râm mát nhiều thì lựa chọn sản phẩm có độ SPF 15 là được. Tuy nhiên, nếu môi trường làm việc tiếp xúc với không gian bên ngoài nhiều thì cần chọn kem trắng da chống nắng có chỉ số SPF là 30 hoặc 50.

Ngoài tác động cho làn da, ánh nắng mặt trời còn tác động với mắt của bạn khiến chúng ta rất dễ nhiễm các bệnh như ung thư làn da quanh mắt, thoái hóa mắt….

Lời khuyên: Theo Webmd, thời điểm từ 10h – 16h là lúc ánh nắng mặt trời chiếu rọi xuống mặt đất nhiều tia tử ngoại. Thế nên chúng ta không nên hay tránh làm việc không gian bên ngoài trời vào thời điểm này.

Nếu buộc di chuyển ở ngoài thời điểm trời nắng, hãy mặc các phụ kiện phòng tránh nắng và đừng quên bôi sản phẩm chống nắng để nâng cao khả năng ngăn chặn nắng cho làn da của mình nhé!

Mách nhỏ: Đến từ dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện kem Top White , White Perfect D3 chính là sản phẩm chống nắng chị em phụ nữ cần sở hữu ngay bây giờ. Cùng với lợi ích ngăn chặn ảnh hưởng xấu của ánh nắng, D3 còn ngừa lão hóa da và giảm những vết sạm đen, tàn nhang, đồi mồi...

White Perfect D3 - Tự tin khoe nắng, khỏe khoắn làn da.
Công dụng
- - Ngăn chặn tác động của ánh nắng lên da
- Dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, mềm mại và mịn màng da
- -Ngăn ngừa hiện tượng lão hóa, kéo dài vẻ sáng khỏe cho làn da
- - Xóa mờ sạm nhám, hỗ trợ trị nám, làm nhỏ lỗ chân lông
- - Phục hồi khu vực da bị hư hại trước đó

0 Bình luận "Sự thật bất ngờ về tác hại của ánh nắng tới làn da"

Popular Posts

Back To Top