Popular Posts

Những quan điểm tai hại nên bỏ khi chăm sóc làn da

Suy nghĩ sai lầm khi chăm sóc da không những khiến các cách làm đẹp da của phái đẹp thất bại mà có thể dẫn đến bệnh trạng da bị lão hóa sớm. Làm đẹp da chính là vấn đề được phái đẹp quan tâm. Thế nhưng, chú trọng chẳng hề đồng nghĩa với việc sẽ thực hiện đúng cách. Cùng với vô số phương pháp chưa qua kiểm duyệt như hiện nay đã làm nhiều chị em có những suy nghĩ sai lệch khi chăm sóc da. Cùng với kem Top White hiểu thêm đề tài này trong thông tin bài viết bên dưới để biết bản thân có vấp phải sai lầm khi chăm sóc da nào hay không nhé!


  1. Thay đổi mỹ phẩm thường xuyên tốt cho da? Khá nhiều bạn nữ nghĩ rằng, chỉ thoa một loại kem dưỡng chăm sóc da sẽ dẫn đến việc làn da bị “nhờn”. Thực ra, tình trạng này chẳng hề xảy ra và nếu như có được mỹ phẩm bảo vệ và chăm sóc da hợp với tính chất da của chúng ta thì không có nguyên do gì khác để chị em phụ nữ phải đổi mới sang loại khác cả. Vì thế nên, nếu bạn đổi kem dưỡng theo nhu cầu của da ở lứa tuổi khác nhau thì tốt nhưng nếu như đổi mới là do nổi hứng thì không nên. Nếu như các bạn đang có suy nghĩ sai lầm khi chăm sóc da này, hãy từ bỏ nó nhé! 2. Nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên thì an toàn hơn là kem dưỡng? Các thành phần tự nhiên chẳng phải lúc nào cũng luôn tốt hơn so với những chất được tổng hợp. Vô số thành phần tổng hợp đã được nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả an toàn trong ngành nghề mỹ phẩm qua rất nhiều thập kỉ. Mặt khác với một số nguyên liệu tự nhiên, khi sử dụng nhiều có trường hợp gây nên kích ứng cho da. 3. Lỗ chân lông có thể tự đóng – mở? Một trong những sai lầm trong việc chăm sóc da của nhiều chị em phụ nữ chính là cho là lỗ chân lông có khả năng tự động giãn nở để loại bỏ bã nhờn ra bên ngoài vậy nên xem nhẹ việc làm sạch làn da. Thế nhưng, thực chất lỗ chân lông chẳng hề có cấu tạo cơ nên không thể tự động đóng mở. Tốt nhất, bạn gái hãy quan tâm làm sạch da mặt một ngày khoảng 2 lần và sẽ tốt hơn nữa khi được kết hợp với sữa rửa mặt hiệu quả. 4. Chỉ dùng Top White d1 khi da có dấu hiệu lão hóa Dấu hiệu lão hóa có trên làn da thường bởi hai lý do chính: tuổi tác và khi không thực hiện chăm sóc da đúng cách trong suốt một khoảng thời gian khá lâu. Nghiêm trọng hơn, vô số nguyên nhân gây hại từ môi trường bên ngoài khá nhiều nếu như bỏ qua bước tiến hành việc chăm sóc da toàn diện ngay từ khi còn trẻ thì hậu quả tất yếu là da sẽ sẽ rất nhanh lão hóa. Do đó hãy luôn bảo vệ làn da bằng bước chăm sóc toàn diện mỗi ngày bao gồm sữa rửa mặt, dung dịch dưỡng độ ẩm, kem dưỡng vùng quanh mắt, tinh chất, kem ngày và đêm. Hay là có thể điều chỉnh linh động dựa vào nhu cầu cần thiết của da.


  5. Lão hóa da có bị quyết định bởi yếu tố di truyền? Yếu tố di truyền (DNA) chỉ ảnh hưởng một phần rất nhỏ tới chứng bệnh trên da. Bằng việc dùng những mỹ phẩm chăm sóc da và điều chỉnh lối sống, chúng ta có khả năng tác động tới 80% chứng bệnh lão hóa da, do chỉ 20% biểu hiện bề mặt da bên ngoài được chi phối bởi di truyền DNA. Trong số các nhân tố làm lão hóa da sớm, ánh nắng mặt trời được coi là tác nhân hàng đầu! Vì vậy, nếu như chúng ta biết thực hiện sinh hoạt tích cực, sử dụng một số sản phẩm dưỡng da hiệu quả thì có thể ảnh hưởng tới 80% quá trình lão hóa trên bề mặt da. Bạn có biết? Top White Từ độ tuổi 25 về sau, bề mặt da đã “manh nha” xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa. Nhất là nhiều thay đổi về yếu tố nội tiết trong cơ thể kết quả là da đối mặt với nhiều những chứng bệnh ngoài làn da như là: nám, sạm, nhăn khô, chùng nhão… Ngoài việc từ bỏ suy nghĩ sai lầm khi chăm sóc da, phái đẹp hãy chọn cho mình những kem dưỡng chăm sóc da hiệu quả. Top White sẽ mách nhỏ cho các bạn một bộ sản phẩm tuyệt vời như thế nhé!
0 Bình luận "Những quan điểm tai hại nên bỏ khi chăm sóc làn da"

Popular Posts

Back To Top