Popular Posts

Kem tắm trắng Top White D8 - Trẻ khỏe da, loại bỏ hắc tố

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được sản xuất dựa trên liệu trình tắm trắng đúng chuẩn của những spa chăm sóc da, làm trắng nhanh chóng và an toàn cho người dùng.

Tắm trắng chính là một nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến của phái đẹp trong xã hội hiện đại. Với nhiều bạn gái, còn điều gì tuyệt vời hơn khi chọn đúng một loại kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có công dụng cải thiện được sắc da sạm tối, không đều màu của mình. Dù vậy, trong hàng loạt các mặt hàng được kinh doanh như lúc này, thì liệu có dễ dàng để chọn được một sản phẩm kem tắm trắng an toàn và hiện thực hóa giấc mơ thay đổi làn da của các bạn không?


Xuất hiện trên thị trường làm đẹp từ năm 2014, Top White d1 White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả tới từ nhãn hiệu Top White đã nhanh chóng giành được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ, chứng minh vị thế dẫn đầu trong thị trường tắm trắng và chăm sóc da cao cấp.

Hoàn toàn khác với các sản phẩm có cùng loại xuất hiện trên thị trường, Top White D8 không chỉ dưỡng trắng da trên bề mặt mà nó còn xem trọng chăm sóc tế bào da sau khi sử dụng, hoàn toàn không làm hư hại da và tăng sức đề kháng nhằm giúp da giảm thiểu các khả năng gây hại của tia tử ngoại. Đặc biệt, song song khả năng làm trắng cực nhanh, dưỡng chất Nano Collagen – Thần dược bảo toàn nét thanh xuân có trong Top White D8 rất có ích trong việc loại bỏ nếp nhăn, làm mịn và chống lại quá trình lão hóa trên bề mặt da.
Khi chọn mua kem tắm trắng Top White D8, chị em phụ nữ không chỉ thích mê các tác dụng hoàn hảo và cực kỳ an toàn của nó mà có thể thu ngắn được thời gian để tắm trắng. Nhờ đó, hạn chế nhiều nguy cơ bị nhiễm hàn do tắm quá lâu và có được một quỹ thời gian vui vẻ bên gia đình và người thương yêu.

Công dụng truoc va sau khi su dung top white
• Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và mờ nhạt dần những vết nám da trên thân, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Thành phần có nhiều hoạt chất cần thiết cho sức khỏe làn da như Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng nhiều nguyên tố vi lượng tăng sức điều hòa chống lại những tác nhân của môi trường, ngăn chặn ánh nắng gây hại và kiểm soát phát triển những sắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm da, giảm nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa da.
• • Làm trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có hương thơm thoang thoảng giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Với một hộp kem tắm trắng hiệu quả White Perfect Body Shower D8 sẽ gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Cho gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, trộn đều 5 phút, để tiếp 5 phút chắc chắn rằng hỗn hợp hòa tan
✔ Bước 2: Dùng hỗn hợp này thoa 1 lớp kem dày đều toàn thân, với da quá nhạy cảm thì đợi 15 phút, đối với làn da bình thường đợi 30 phút để những lợi chất kem len lỏi sâu vào da. Tiếp đó tắm sạch lại bằng nước.
✔ Bước 3: Lấy gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn khắp thân trong 3 phút để những lợi chất len lỏi vào da. Đây chính là tính năng đặc biệt giúp làn da tươi trẻ căng bóng, mịn mượt hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.
0 Bình luận "Kem tắm trắng Top White D8 - Trẻ khỏe da, loại bỏ hắc tố"

Popular Posts

Back To Top