Popular Posts

Những lưu ý cần nắm rõ để lựa chọn kem tắm trắng tốt cho da

Kem tắm trắng được nhận định là xu hướng làm đẹp và chăm sóc da mới của nữ giới ngày nay.
Rất nhiều phụ nữ rất muốn được dùng các dạng kem tắm trắng toàn thân để cải thiện quá trình làm trắng mịn làn da, tuy nhiên họ lại hay lo lắng vấn đề chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn và đảm bảo và mặt uy tín của công ty phân phối và sản xuất.
Thực tế, thị trường mỹ phẩm hiện nay các sản phẩm tắm trắng được bày bán tràn lan với các dưỡng chất, công dụng, nhãn mác hoàn toàn khác nhau. Nếu vô ý chọn trúng những loại kem chất lượng thấp, có những độc chất, không những tác động tới làn da mà có thể còn làm hại tới sức khỏe cơ thể của bạn, dễ gây nhiều căn bệnh nhiễm trùng, ung thư da, suy thận cấp… Thế nên, các bạn nên có các kiến thức về mỹ phẩm để mua đúng loại kem tuyệt đối ăn toàn.
Top White d1 Để có thể biết tắm trắng toàn thân sản phẩm nào an toàn, hiệu quả, uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay, người dùng nhớ lưu ý các thông tin dưới đây:

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Chú ý đầu tiên dành cho bạn là chỉ nên mua và dùng những sản phẩm có nguồn gốc cụ thể, của những công ty nổi tiếng. Đồng thời, phải có quyết định lưu hành và chứng nhận an toàn do những cơ quan thẩm quyền như là: Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh/thành phố chứng nhận an toàn cấp phép. Đừng ham giá thấp hay thiếu hiểu biết mà lựa chọn phải hàng giả, kem nhái, sản phẩm kém chất lượng, không những chẳng có hiệu quả mà còn khiến da bị hư tổn.


2. Thành phần nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với làn da
Tốt nhất, khách hàng nên tìm mua sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có thể thực hiện chậm hơn, nhưng mà chắc chắn tuyệt đối an toàn cho làn da, và còn có thể nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏe mạnh.

Những kem tắm trắng cực độc vì lột tẩy quá nhiều, làm sắc da trắng bệt, xanh xao, nổi sần, khô, hoàn toàn chẳng còn sức sống, làn da yếu ớt và nổi các mạch máu li ti dưới da. Còn những loại kem tắm trắng chất lượng có tác dụng chăm sóc tế bào da, cũng như hạn chế sự phát triển của các hắc tố melanin, thì làn da sẽ hồng hào, mịn mượt và trẻ trung vì làn da khỏe mạnh. Do đó, đây được xem là một dấu hiệu để chị em phụ nữ nhận biết sản phẩm có thực sự tốt hay không.

Thông tin thêm cho những chị em phụ nữ đang băn khoăn chưa biết mua và sử dụng loại kem nào thích hợp nhất với mình, hãy dùng sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 – Đến từ Top White dẫn đầu trong lĩnh vực làm trắng và điều trị những chứng bệnh xuất hiện trên da. Top White D8 là kem tắm trắng da toàn thân cao cấp, đạt được giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được chứng nhận an toàn trong quá trình dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.
Công dụng
• Loại bỏ da khô bong còn sót lại trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông, làm mịn và mờ dần những vết nám da, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Thành phần chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe làn da như Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và nhiều các chất vi lượng tăng khả năng điều hòa chống lại các yếu tố độc hại của môi trường, chống ánh nắng gây hại và kiểm soát phát triển những sắc tố melanin làm thâm sạm, xóa nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
• Nuôi dưỡng sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da trắng mịn đều màu, sáng đẹp tự nhiên.
• Kem tắm có mùi hương thoang thoảng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.

Chú ý cách dùng
Sản phẩm không dùng trên khuôn mặt và các vùng làn da bị tổn thương hay là bị vết thương hở. Với những bạn có tính chất da sạm đen, thì nên dùng liên tiếp từ 4 đến 6 set, giãn cách mỗi lần tắm khoảng tầm 10 ngày. Chăm sóc da sau tắm trắng, để giữ mãi nét trắng sáng của bề mặt da, chúng ta hãy dùng thêm kem dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.
0 Bình luận "Những lưu ý cần nắm rõ để lựa chọn kem tắm trắng tốt cho da"

Popular Posts

Back To Top