Popular Posts

Làm đẹp da cùng với kem tắm trắng toàn thân Top White D8

Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được nghiên cứu liệu trình theo đúng chuẩn tắm trắng tại các spa cao cấp, là sản phẩm được giới thiệu và kinh doanh bởi thương hiệu Top White.
Sắc da trắng hồng mềm mịn, vóc dáng xinh đẹp cuốn hút chính là mong ước của mọi cô gái. Vì thế nên mới có nhận đinh “nhất dáng, nhì da”. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng may mắn sở hữu sắc da trắng mịn tự nhiên vì thế nên rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn đến công nghệ tắm trắng hoặc các loại kem tắm trắng tại nhà. Thật chính xác khi nói rằng, tắm trắng chính là xu hướng làm đẹp mới của chị em phụ nữ.


Nhằm cung ứng nhu cầu của thị trường mỹ phẩm chăm sóc da, các mặt hàng kem tắm trắng ra đời ngày càng nhiều, giá từ đắt tiền đến bình dân làm cho nhiều người băn khoăn vì không biết kem tắm trắng tốt nhất là thương hiệu nào, và đảm bảo an toàn với tính chất da của bạn hay là không?

Nếu như điều kể trên cũng chính là thắc mắc của các bạn thì kem tắm trắng White Perfect Body D8 đến từ nhãn hiệu Top White có tốt không chính là lời giải đáp tốt nhất dành tặng bạn.

Được sản xuất dựa trên liệu trình tắm trắng hiệu quả của những spa làm đẹp, Top White D8 giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm liệu trình làm trắng da cao cấp.

Kem tắm trắng Top White D8 bên cạnh khả năng làm trắng toàn thân, da người dùng sẽ được nuôi dưỡng rất tốt với nhiều dưỡng chất có nguồn gốc thiên nhiên có lợi cho việc chăm sóc và phát triển của da. Không chỉ làm trắng sáng, làm mịn màng, với thành phần Nano Collagen kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 còn hiệu quả trong việc xóa bỏ vết nhăn, đẩy lùi biểu hiện lão hóa da.
Kem tắm trắng Top White D8 đang được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn, bạn có thể  áp dụng tự dùng ở nhà, tiết kiệm kinh phí, cực dễ thực hiện mà hiệu quả rất tốt.
Công dụng mỹ phẩm Top White
• Giải quyết triệt để tế bào chết trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và mờ dần những vết nám da, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Công thức có rất nhiều hoạt chất cần thiết cho sức khỏe làn da chẳng hạn là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và các nguyên tố vi lượng làm tăng sức điều hòa phòng chống lại những tác nhân của môi trường, chống nắng và ngăn ngừa sản sinh những sắc tố melanin làm thâm sạm, mờ dần nếp nhăn và đẩy lùi hiện tượng lão hóa da.
• Nuôi dưỡng sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da toàn thân trắng hồng đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho người sử dụng.


Lưu ý cách sử dụng Top White
Sản phẩm tuyệt đối không được dùng trên gương mặt và những phần làn da bị tổn thương hay là bị trầy xước. Đối với những người dùng có sắc da sạm đen, các bạn tốt nhất là dùng liên tiếp từ 4 tới 6 set, thời gian giãn cách mỗi lần thực hiện khoảng 10 ngày. Sau khi tắm trắng, để kéo dài nét sáng mịn của làn da, chúng ta hãy dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm được phong tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững 2014”, được chứng nhận an toàn khi sử dụng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.
0 Bình luận "Làm đẹp da cùng với kem tắm trắng toàn thân Top White D8"

Popular Posts

Back To Top