Popular Posts

Kem tắm trắng Top White D8– Bước phát triển mới trong liệu trình tắm trắng


Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được tổng hợp dựa trên liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp của các spa làm đẹp, trắng da nhanh chóng và vô cùng an toàn cho người dùng.

Tắm trắng là một cách thức làm đẹp có phần xa lạ rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nắm bắt nhu cầu đó, vô số các sản phẩm kem tắm trắng toàn thân đã được sản xuất và kinh doanh trên thị trường làm đẹp. Thế nhưng, trong hàng loạt những mỹ phẩm này, loại kem nào chính là kem tắm trắng an toàn và hiệu quả dgiúp được chúng ta có được giấc mơ trắng sáng sắc da của chính bạn?


Bắt đầu kinh doanh trên thị trường vào năm 2014, White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả đến từ nhãn hàng truoc va sau khi su dung top white đã rất nhanh xây dựng được sự yêu mến của nhiều khách hàng, chứng minh chỗ đứng dẫn đầu trong thị trường làm trắng và chăm sóc da cao cấp.

Khác với các sản phẩm có cùng tính năng trên thị trường, Top White D8 không những dưỡng trắng da ở trên bề mặt da mà còn xem trọng chăm sóc tế bào da sau khi sử dụng, không làm hư tổn làn da và nâng cao sức đề kháng nhằm giúp làn da giảm thiểu tất cả khả năng gây hại do ánh nắng mặt trời. Tuyệt vời hơn, bên cạnh công dụng làm trắng nhanh chóng, dưỡng chất Nano Collagen – Thần dược giữ gìn nét thanh xuân có trong kem tắm trắng Top White D8 rất hiệu quả trong việc xóa bỏ những vết nhăn, làm mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da.
Khi chọn mua kem tắm trắng Top White D8, người dùng chẳng những cảm thấy hài lòng các tính năng và cực kỳ an toàn của sản phẩm mà còn có thể rút ngắn được thời gian thực hiện. Qua đó, giảm những trường hợp bị cảm sốt do thời gian thực hiện quá lâu và có được một quỹ thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu của mình.

Top White D8 – kem tắm trắng tốt nhất hiện nay, sản phẩm tuyệt vời cho da của các bạn.

Thông tin sản phẩm Top White d1
Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Giá: 300.000 đồng/hộp

Thành phần
Kem tắm trắng da: Water, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Ceteareth–20, Ethylhexyl, Methoxycinnamate 1,00%, Caprylyl Methicone, Polysorbate 80, Parfum, C12-15 Alkyl Benzoate, Lactic Acid.
Bột tắm trắng da: Talc, Rice Bran Acid, Clay, Parfum, Hydrolyzed Mulberry Fruit, Aloe Ferox Leaf Juice Powder, Disodium Edta.
Kem dưỡng trắng da: Water, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Sucrose, Urea, Sodium Citrate, Malic Acid, Tartaric Acid, Retinol, Tocopherol, Collagen, Ascorbic Acid, Parfum, Methylparaben 0,1 %, Sodium Benzoate 0,1%.


Công dụng Top White có tốt không
• Tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và xóa mờ những vết nám da trên thân, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Công thức có rất nhiều lợi chất chất cực tốt cho cơ thể như Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng những các chất vi lượng nâng cao khả năng điều hòa phòng chống lại các tác nhân của môi trường xung quanh, ngăn chặn ánh nắng gây hại và hạn chế phát triển các hắc tố melanin làm thâm sạm, xóa nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa.
• • Làm trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Với một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, khuấy đều 5 phút, để tiếp 5 phút cho hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Sử dụng hỗn hợp đó bôi 1 lớp dày đều toàn thân, nếu da quá nhạy cảm thì chờ 15 phút, còn với làn da bình thường đợi 30 phút để những dưỡng chất kem hấp thụ sâu vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước.
✔ Bước 3: Dùng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) bôi lên toàn khắp cơ thể trong 3 phút để nhiều hoạt chất len lỏi vào da. Đây chính là công dụng cực tốt giúp làn da trắng hồng căng bóng, mịn mượt hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.
0 Bình luận "Kem tắm trắng Top White D8– Bước phát triển mới trong liệu trình tắm trắng"

Popular Posts

Back To Top