Popular Posts

Bí kíp chăm sóc và bảo vệ da của mỗi loại da khác nhau

Chăm sóc da đúng cách cho từng loại da là cách dễ dàng, tốt nhất giúp đỡ bạn giữ được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh nhất.
Mặc dù nguyên nhân di truyền có vị trí cốt lõi trong thể hiện ra bên ngoài của bề mặt da có điều vấn đề thay đổi hoóc-môn, thực đơn ăn uống cùng ngoại cảnh bên ngoài cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe da. Do đó việc xác định tính da chính là bước đầu tiên để luôn thự hiện thao tác chăm sóc da đúng cách. Việc tiếp theo đó là chỉnh lại chế độ chăm sóc da trong ngày để phù hợp với sự thay đổi của làn da.
Ở trong nội dung bài viết lần này, mỹ phẩm Top White sẽ với chị em giải mã bí mật các loại da qua đó chọn cho bản thân phương pháp chăm sóc da hiệu quả với từng tính da nhé!



1. Da bình thường
Trong các tính chất làn da thì phương pháp chăm sóc da thường được xem là dễ. Dù vậy, để giữ da vẫn luôn khỏe mạnh, chăm sóc da thường đúng cách nhớ chăm sóc da đủ từ những bước rửa mặt, dưỡng da cũng như duy trì độ ẩm tốt nhất. Tuyệt vời hơn, khả năng xuất hiện kích ứng trên da thấp thế nên bên cạnh thoa loại kem dưỡng da an toàn, bạn gái sở hữu làn da trên có thể dùng một loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên có công dụng rất lớn trong làm đẹp và ngừa khô làn da, hiệu quả trong dưỡngƯ và mịn đẹp làn da các bạn.

2. Da dầu
Da dầu nhờn liền trở nên nghiêm trọng hơn khi lâm phải tình trạng biến đổi về hoóc-môn hay là vì sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp da có thành phần hóa học lượng cồn quá cao. Da rất dễ nổi mụn nhọt và lỗ chân lông lớn ở vùng chữ T.
Bí quyết chăm sóc da cho từng loại da ứng với da dầu là thay vì chỉ lấy nước để làm sạch da mặt, bỏ đi dầu thừa, chúng ta phải dùng sữa rửa mặt thảo dược có tác dụng phòng và chữa trị mụn nhọt. Trong tình trạng đã bị mụn nhọt thì phải áp dụng biện pháp trị mụn với cách loại bỏ thức ăn có chứa đường và carbohydrate khỏi chế độ ăn uống đã dùng trước đó.

3. Da khô
Biểu hiện nhận biết da khô chính là đặc trưng bởi dấu hiệu lỗ chân lông thu nhỏ, bề mặt da thường xuyên khô ráp, bong khô và dễ dàng xuất hiện nếp nhăn. Chăm sóc da khô đúng cách nên cẩn thận vì tình trạng bị lão hóa da rất sớm.
Cách chăm sóc da đúng cách cho từng loại da dành cho làn da khô đó là nên thoa những loại kem dưỡng tự nhiên và có thể áp dụng chúng 2 lần/ngày.
Với nhiều bạn, khi mà nhận thấy da mặt không bong hay có hành động chẳng tốt chính là hay rửa mặt quá nhiều lần. Có điều, việc đó sẽ khiến làn da các bạn khô thêm thôi. Các bạn cần nhớ sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả có nguồn gốc tự nhiên dịu nhẹ với da. Nếu chúng ta liên tục sống và làm việc trong văn phòng có máy lạnh, hãy cầm theo cho mình một chai xịt khoáng để xịt nhẹ lên bề mặt da mỗi lúc chị em nhận thấy lớp da của mình khô ráp nhé!

4. Da nhạy cảm
Biểu hiện của da nhạy cảm là dễ dàng xảy ra hiện tượng ngứa đỏ trên da, cấu tạo bề mặt da không đều, nhiều bạn có vài vùng da bị khô và đỏ ửng như là đã bị dị ứng.
Top White Cách chăm sóc da nhạy cảm có khá nhiều việc giống như chăm sóc da khô, cùng với khẩu phần ăn uống nhớ chú trọng khoa học những thực phẩm có chứa axit béo bổ dưỡng, chất đạm hữu cơ, sữa chua, hoa quả và rau xanh; giảm thiểu thức ăn dễ làm dị ứng da như là hải sản. Thêm nữa, quan tâm sử dụng kem chống nắng ban ngày để giảm thiểu việc da bị tia cực tím làm hại.

5. Da hỗn hợp
Chăm sóc da hỗn hợp đúng cách khá là rắc rối tại vì nó bao gồm khá nhiều loại làn da và tại một khu vực khác nhau thì biện pháp chăm sóc sẽ khác đi.
Thông thường, khu vực trán + mũi (khu vực chữ T) đó là da nhờn dầu còn lại các chỗ khác là loại da khô hay da thường.
Vì thế liệu trình chăm sóc, chị em hãy chọn dùng các mỹ phẩm khác biệt trên da mặt như là: dạng gel dịu nhẹ và hút dầu thừa chỗ vùng chữ T, kem dưỡng ẩm da cho các vùng da khô còn lại.

Mách nhỏ
Làm sạch da đó là bước trước tiên và cực kỳ cần thiết trong thao tác chăm sóc da tuy nhiên đâu phải bạn nữ cũng biết cách làm đúng việc đó.
Dùng sữa rửa mặt Top White D5, hãy bắt đầu liệu trình chăm sóc da mặt từ thao tác đơn giản nhất nhé!.

Công dụng truoc va sau khi su dung top white
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thử nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi loại da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Công thức ưu việt giúp tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hết lớp trang điểm trên da mặt tránh hiện tượng lỗ chân lông bị bít rít qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu chất dinh dưỡng chống oxi hóa đẩy lùi quá trình lão hóa.
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
• Làn da bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 Bình luận "Bí kíp chăm sóc và bảo vệ da của mỗi loại da khác nhau"

Popular Posts

Back To Top