Popular Posts

Công dụng thực sự của trà Atiso và những điều cần lưu ý khi uống

Uống trà được xem là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của nhiều quốc gia điển hình trong đó có Việt Nam. Trong số các loại trà được sử dụng phổ biến trên thị trường, điển hình phải tính đến là trà Atiso.
Trong thông tin lần này, Top White sẽ tiết lộ cho các bạn một vài thông tin về công dụng cũng như các lưu ý quan trọng để sử dụng trà Atiso tốt nhất nhé! - Top White
Chăm sóc sức khỏe tim mạch
Với thành phần chất dinh dưỡng giàu vitamin C và nhiều khoáng chất magie, kali… chỉ dùng 1 lượng nhỏ trà Atiso thường ngày, bạn đã cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào và bảo vệ và ngăn ngừa có vấn đề về tim mạch.

 


Chăm sóc da
Tác dụng dưỡng làn da của Atiso rất hữu ích với bạn nữ. Hằng ngày, cơ thể lại tích thêm lượng độc chất đáng kể do các hoạt động sống và xuất hiện lên da là việc dễ thấy được.
Hãy chăm sóc sức khỏe cơ thể bằng thói quen uống trà Atiso hằng ngày. Chúng sẽ tích cực đào thải hàm lượng chất độc trong cơ thể, phòng chống quá trình lão hóa và ngăn chặn các tia UV ảnh hưởng xấu lên da, giúp trị mụn, nuôi dưỡng và chăm sóc cho bề mặt da tốt nhất.

Hỗ trợ tiêu hóa
Nếu sử dụng trà Atiso, bạn sẽ giảm được chứng bệnh buồn nôn, ợ nóng vì dinh dưỡng trong Atiso và lá của nó sẽ kích thích gan tiết mật và hỗ trợ hiệu quả cho hệ tiêu hóa.
Hơn thể nữa, dùng trà Atiso còn có thể trị các bệnh như táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… Nếu không muốn cơ thể khốn đốn với vô số chứng bệnh về đường ruột, hãy lập tức thêm Atiso vào thực đơn thường ngày của bạn nhé!

Thải độc gan
Đây có lẽ là lợi ích sức khỏe được nhiều người biết đến nhất của loại trà này. lúc uống trà Atiso, chúng sẽ thúc đẩy hệ thống tiết mật và có khả năng đẩy bã thừa khỏi cơ thể đồng thời sẽ giúp bạn phòng tránh các bệnh xơ gan.  Với những bạn dùng bia rượu thường xuyên thì trà này có thể giải rượu nhanh nhất đấy!

Giảm nguy cơ bệnh xơ cứng động mạch
Thêm một công dụng nữa để các bạn uống Atiso hằng ngày là do loại trà này có tính năng làm giảm hàm lượng Cholesterol LDL, Triglycerides đồng thời tăng cholesterol HDL có ích. Từ đó, giúp các bạn phòng tránh được các bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và giúp giảm cân rất tốt.

Hạn chế dư đường trong máu
Nếu các bạn gặp vấn đề về bệnh tiểu đường, nên uống trà Atiso nhé! Loại trà này có thể cân bằng lượng đường trong máu, hiệu quả để phòng ngừa và trị bệnh tiểu đường. Tuyệt vời hơn, nó còn có thể phòng chống một vài bệnh ung thư, loại bỏ và ngừa sự nhân rộng của tế bào chết.

Sử dụng trà Atiso có tốt cho sức khỏe?
Chắc hẳn, với những thông tin phong phú trên không khó để trả lời thắc mắc sử dụng trà Atiso có tốt cho sức khỏe bạn hay không. Dù vậy, cũng giống như các thực phẩm khác, lúc dùng Atiso, người dùng cần nhớ những thông tin sau.
Nếu chúng ta sử dụng quá nhiều trà Atiso cụ thể là sử dụng nhiều hơn 1 lít nước trà thì chất đăng chát trong đó sẽ làm ruột hoạt động co thắt mạnh là nguyên nhân gây triệu chứng đầy hơi, trướng bụng.
Kéo dài tình trạng này lâu ngày, cơ thể bạn thừa sắt nhưng thiếu quá nhiều khoáng tố vi lượng như kẽm, crom, mangan… nên dễ nhiễm phải biểu hiện bệnh mệt mỏi, biếng ăn, táo bón…
Đặc biệt, Atiso có tính lạnh nên những bạn có cơ địa “tỳ vị hư hàn” hay gặp các căn bệnh về tiêu hóa nhất định không được uống loại trà này. Lúc đó, trà Atiso chẳng những không có công dụng cải thiện tiêu hóa mà nó còn gây hại, gây sức ép lên gan thận, tác động xấu đến cơ thể của các bạn.

Nhắc bạn
Trong ngày, người có sức khỏe tốt chỉ nên sử dụng 10 – 20 gram trà Atiso tươi sắc với nước hoặc 5 – 10 gram Atiso khô.
Để tiện lợi, các bạn có thể sử dụng trà Atiso gói và duy trì ở mức 2 – 3 túi mỗi ngày.
Nếu bạn mất ngủ, thì nên dùng khoảng 1 ly trà / ngày và tuyệt đối không uống sau 16h nhé!

Thông tin thêm: Song song với việc chăm lo cho gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé!
Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là phương pháp nhanh và an toàn nhất hỗ trợ chị em phòng ngừa và giải quyết sạch những căn bệnh nám da. Với thành phần được chiết suất từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, sản phẩm phù hợp với mọi loại làn da, giúp đào thải hoàn toàn những hắc tố melanin gây nám, khiến da mặt sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

 

0 Bình luận "Công dụng thực sự của trà Atiso và những điều cần lưu ý khi uống"

Popular Posts

Back To Top