Popular Posts

Sững sờ trước công dụng dưỡng da hoàn hảo của Top White D9

Phụ nữ, người nào cũng mong mình phải thật nổi bật ở nơi mà họ xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều bạn gái đang gặp rắc rối với các bệnh lý về da như bong tróc, viêm nang lông… gây cho bạn tự ti, ngại ngùng và chẳng thể diện những trang phục mà họ yêu thích. Nếu nói đây là một trận chiến, bạn gái có muốn mình là người chiến thắng?

Với ước muốn hoàn thiện vẻ đẹp làn da trẻ đẹp không tì vết của chị em phụ nữ, Mỹ phẩm Top White sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9.


Được coi là “tân binh” so với những sản phẩm cùng tính năng nhưng sau một vài tháng ngắn được kinh doanh, Top White D9 đã rất nhanh được thị trường trong và ngoài nước yêu thích. Với công thức được điều chế thành công từ thảo mộc quý hiếm và nhau thai cừu, Top White D9 có đủ nhiều công dụng chăm sóc da hoàn hảo mà người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu.

Thành phần chính Mỹ phẩm Top White- Nhau thai cừu: Theo nghiệm chứng bên trong nhau thai cừu có nhiều Axit Nucleotic, nhiều chất oxy hoá mạnh có khả năng giúp tái tạo tế bào da, các hệ thống miễn dịch và nhiều nhân tố gia tăng lớp biểu bì trên bề mặt da. Khi làn da bạn được cung cấp lợi chất từ nhau thai cừu sẽ giúp tăng khả năng đàn hồi, chống chảy xệ, ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn có thể cải thiện sắc tố da, xóa dần các vết thâm đen trên làn da. Nhờ có những tính năng trên mà nhau thai cừu được ví là thần dược trong việc dưỡng da.

- Nano Collagen: Có công dụng giúp cho làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ tốt, tăng khả năng đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, sản sinh các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

-Vitamin E: giúp bảo vệ tế bào da khỏi tình trạng oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp bề mặt da dưỡng ẩm, giữ được sự tươi mới, làm giảm vết nhăn, bảo vệ, tăng độ mềm mịn, cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm mịn cả ngày cho làn da toàn thân.

Với kem dưỡng da toàn thân hiệu quả White Perfect Body D9, Top White luôn tin tưởng đem lại cho người dùng một làn da mịn màng không tì vết. Giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước và lôi cuốn những ánh nhìn tại tất cả những nơi bạn đến.
 
Tuyệt vời hơn, kem dưỡng có mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ và lưu lại lâu, khách hàng hoàn toàn đắm mình thư giãn trong hương sắc ngọt ngào ảo diệu của tự nhiên.

Có phải quá lời khi đánh giá Top White D9 là siêu phẩm trắng sáng? Hãy chọn dùng và khám phá những tính năng thần kỳ của sản phẩm này nhé!


Cách dùng Mỹ phẩm Top White

Khi đã làm sạch cơ thể, dùng kem dưỡng da toàn thân hiệu quả White Perfect Body D9 2 lần/ ngày vào buổi sáng - tối. Bôi suốt 10 ngày để sở hữu làn da trắng hồng tươi trẻ.
Để đạt được làn da trắng sáng hoàn hảo, các bạn nên duy trì thoa trong suốt một tháng.

Liên hệ: Top White Hòa Bình - Top White Thanh Hóa

0 Bình luận "Sững sờ trước công dụng dưỡng da hoàn hảo của Top White D9"

Popular Posts

Back To Top