Popular Posts

Giải độc và thanh nhiệt cơ thể bằng 5 loại thực phẩm thường dùng

Thanh lọc cơ thể bằng rau củ hàng ngày giúp chúng ta thải sạch độc tố do hấp thu nhiều hóa chất làm hại từ môi trường bên ngoài và kéo dài vẻ đẹp khỏe khoắn cơ thể.

Sẽ có một khoảng thời gian nào đó chúng ta nhận thấy cơ thể luôn mệt mỏi ủ rũ không rõ nguyên do, da mặt xám xịt, ửng đỏ hay là mi mắt trở nên nặng trĩu phờ phạt… thì đã đến thời điểm cơ thể bạn nên thanh lọc rồi đấy!
Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, thì các loại rau quả thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể luôn được ưu tiên hàng đầu.
Trong nội dung bài viết sức khỏe cuối tuần, hãy đồng hành cùng Top White chính hãng

khám phá thêm một số thực phẩm quen thuộc trong thực đơn hằng ngày có lợi ích giải độc cơ thể nhé!


Cà rốt
Cà rốt chứa đựng rất nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B, vitamin C… rất hữu ích trong việc làm mềm da, phòng tránh quá trình lão hóa.
Tuyệt vời hơn, những hợp chất có trong các loại rau củ này có công dụng kết hợp với nhiều ly tử thủy ngân trong cơ thể người và giảm bớt hàm lượng thủy ngân có trong máu, đào thải độc chất ra khỏi cơ thể.
Với nữ giới, hãy ăn thực phẩm này nhiều do loại thực phẩm này sẽ giúp bạn phòng tránh căn bệnh ung thư buồng trứng đấy!

Bí đỏ
Trong các loại thực phẩm, hiếm có thực phẩm nào có nhiều công dụng như bí đỏ.
Trong thành phần của loại rau quả này có chứa nguyên tố vi lượng giúp tổng hợp insulin phòng ngừa căn bệnh tiểu đường khá tốt. Chất dinh dưỡng trong loại quả này cũng có khả năng tiêu diệt những độc chất gây nên ung thư và ngăn chặn lão hóa cơ thể.
Thông tin thêm, bí đỏ giúp loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể chúng ta và là thực phẩm quen thuộc có thể thanh lọc cơ thể và trẻ hóa làn da toàn thân.
Ngoài ra, nếu muốn cơ thể nâng cao khả năng ngăn chặn một số bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp nhiều bệnh nhân hoạt động gan thận kém tăng khả năng tái sinh tế bào.
Củ dền đỏ
Nhắc đến thanh nhiệt và lọc độc cơ thể thì đa phần đều liên quan đến hiệu suất làm việc của gan.
Nhiều khảo chứng khoa học đã chỉ ra là, cơ thể sẽ sinh ra vô số enzyme ngăn chặn quá trình oxy hóa và giải quyết các độc tố có trong gan nhờ những dưỡng chất vitamin B3, B6, C và sắc tố màu beta cyanin có chứa trong củ dền.
Khi các bạn muốn loại bỏ độc tố có trong cơ quan này thì lời khuyên đưa ra là hãy dùng củ dền đỏ vào bữa ăn thường ngày của các bạn nhé!

Cải bó xôi
Loại thực phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc giải độc, giải nhiệt dạ dày và làm cho làn da rạng ngời, tinh thần thoải mái.
Gần giống như bí đỏ, cải bó xôi có công dụng cân bằng và ổn định hàm lượng đường có trong máu. Cải bó xôi còn có tính năng giải nhiệt cơ thể này còn trợ giúp ngăn ngừa một số chứng bệnh do hụt vitamin gây nên như nhiệt miệng, bệnh quáng gà…

Súp lơ
Các bạn sẽ đặc biệt hoan hỉ khi biết được công dụng của loại rau này. Theo nghiệm chứng khoa học, ăn nhiều rau này cơ thể sẽ nâng khả năng giải độc gan, ngăn ngừa cảm cúm.
Đặc biệt, súp lơ còn có có ích trong việc ngăn ngừa và phòng tránh truyền nhiễm vì chứa nhiều hàm lượng đồng.
Nếu bạn ăn loại thực phẩm này thường xuyên, nó sẽ tiến hành lọc sạch máu, ngăn ngừa quá trình oxi hóa cholesterol và làm giảm bớt nguy cơ nhiều bệnh lý về tim mạch, tai biến, ung thư vú, ung thư trực tràng…

Vừa ngon miệng lại tốt cho sức khỏe. Đã quá đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" ăn các loại rau củ này chưa?

Mách nhỏ:
Sử dụng nhiều loại rau củ lọc độc cơ thể ở trong thực đơn hằng ngày rất hiệu quả cho sức khỏe và da của các bạn. Cùng với đó, để bảo vệ và chăm sóc làn da tốt nhất, phái đẹp cũng nên tìm mua cho chính mình một bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nữa nhé!

Đến từ TOp White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 là phương pháp tuyệt vời hỗ trợ bạn ngừa và trị liệu sạch những bệnh lý nám trên da. Với thành phần được nghiên cứu từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, kem dưỡng hợp với nhiều tính chất làn da, giúp trị hết các hắc tố melanin gây nám, làm làn da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo tế bào da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm làn da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào da mới, ngừa các sắc tố làm sạm da và chống lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngăn ngừa nếp nhăn và giảm thiểu sản sinh sắc tố melanin gây sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

0 Bình luận "Giải độc và thanh nhiệt cơ thể bằng 5 loại thực phẩm thường dùng"

Popular Posts

Back To Top