Popular Posts

Giảm stress và trị chứng khó ngủ với phương pháp sử dụng tinh dầu thơm

Sử dụng tinh dầu thơm khắc phục chứng bệnh mất ngủ là phương thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và có thể sử dụng đơn giản ở nhà.

Giấc ngủ tác động vô cùng lớn tới tinh thần và sức khỏe của con người. Chỉ là, không phải người nào cũng may mắn ngủ ngon và sâu và chứng khó ngủ lâu ngày sẽ dẫn đến việc cơ thể luôn mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong nội dung sức khỏe lần này, hãy cùng Top White tìm hiểu những loại tinh dầu thơm khắc phục tình trạng mất ngủ tốt nhất nhé! Top White chính hãng

1. Tinh dầu hoa oải hương
Đây là loại tinh dầu được khá nhiều người ưa chuộng để chữa căn bệnh mất ngủ.
Theo kết quả thực nghiệm, lúc dùng loại tinh dầu này, các hoạt động thần kinh của người ngửi sẽ bị chậm lại, giảm bớt mệt mỏi và nâng cao chất lượng giấc ngủ rất nhiều. Đặc biệt, nếu bạn tiến hành xoa bóp với tinh dầu hoa oải hương có tác dụng giúp giấc ngủ được sâu hơn, trạng thái tinh thần thư giãn và tăng khả năng tập trung tinh thần.
Một ưu điểm khác, tinh dầu hoa oải hương còn có tác dụng làm dịu những vết bỏng hay các vết côn trùng đốt, khử trùng và làm liền da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu cúc La Mã được biết đến bởi nhiều tác dụng xoa nhẹ tinh thần và gây cảm giác buồn ngủ. Do đó, nếu các bạn khó ngủ, nhớ bỏ vào bồn tắm một vài giọt tinh dầu hoa cúc. Nó sẽ giúp giảm bớt căng thẳng thần kinh và mang lại cho chúng ta một giấc ngủ thật sâu.
Đặc biệt, tinh dầu hoa cúc còn có tác dụng trị bệnh và chống viêm đặc biệt tốt như: bệnh chứng phát ban hoặc bị các sinh vật khác đốt, sưng lợi, đau răng… Tinh dầu hoa cúc còn hấp thụ rất nhanh vào da có thể làm sạch, chữa lành sẹo và hồi sinh khu vực da bị lão hóa.

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài rất phổ biến ở trong cuộc sống hằng ngày, có mùi thơm ngọt và thanh khiết. Công dụng của tinh dầu hoa nhài khá nhiều như: làm dịu các chứng bệnh nhức đầu và tâm trạng bất thường thời kỳ tiền kinh nguyệt cũng như nhiều lo lắng trong công việc; có khả năng làm mềm da, giảm nguy cơ rạn nứt trên da và đặc biệt dưỡng ẩm cho da tốt.
Tinh dầu hoa nhài có công dụng thư giãn tinh thần, loại bỏ lo lắng phiền muộn giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi thơm ngọt ngào, có tác dụng làm dịu và ổn định tinh thần, giải tỏa mệt mỏi và vô cùng có tác dụng đối với những người mất ngủ hoặc tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, tinh dầu gỗ đàn hương tạo không gian an hòa và có thể giúp người dùng tập trung làm việc và học tập tốt hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương có tính năng làm đẹp da, cung cấp độ ẩm cho da và thường xuyên được sử dụng trong những sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu này được chiết xuất thành công từ 100% vỏ cam vì vậy mùi thơm khá dịu nhẹ, có tác dụng khiến cho tâm trạng cũng trở nên thả lỏng và phấn chấn hẳn lên.
Sử dụng tinh dầu cam sẽ làm không gian trở nên thoáng, xua đuổi được côn trùng và có tác dụng giúp người sử dụng làm dịu tâm trí, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là được xem là cách thức bảo vệ và giữ gìn nhan sắc hoàn hảo của phái đẹp. Cùng với việc chữa khỏi bệnh lý mất ngủ, thì việc tìm kiếm sản phẩm bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện cũng hết sức quan trọng. Thế nhưng mỹ phẩm nào tốt và an toàn cho da của chúng ta đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho các bạn một loại kem dưỡng da toàn thân nhé!

Đến từ nhãn hàng Top White, kem dưỡng da Top White D9 là mỹ phẩm chăm sóc da chị em phụ nữ cần chọn mua ngay lúc này. Với nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cao, cơ chế hấp thụ nhanh và an toàn, sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 mang lại cho bạn làn da mềm mịn, chắc khỏe, xóa mờ và làm liền các vết rạn, viêm lỗ chân lông… đã có trên da chỉ sau 10 ngày bôi.

Top White - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tác dụng:
• Dưỡng trắng làn da, mang đến sự mềm mại và tươi trẻ cho da
• Tái tạo làn da, nâng cao sự đàn hồi, giảm bớt việc da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ tế bào trên da khỏi quá trình oxi hóa, chậm lại quá trình lão hóa, tăng độ ẩm và làm làn da mãi trẻ trung
• Hình thành lớp vỏ miễn dịch giúp chống lại nắng tốt và chống lại các tác nhân làm hại da từ bên ngoài
• Giúp hỗ trợ trị liền vết thương và giảm nhanh các vấn đề viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Cung cấp chất dinh dưỡng có lợi giúp nuôi dưỡng và bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và tạo ra nhiều axit amin tốt cho sức khỏe của làn da

Top White Nam Định - Top White Thái Nguyên

0 Bình luận "Giảm stress và trị chứng khó ngủ với phương pháp sử dụng tinh dầu thơm"

Popular Posts

Back To Top