Popular Posts

5 ấn tượng vàng khiến phái đẹp chẳng thể bỏ qua Top White D5

Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 được coi là “bảo bối” của những quý cô my pham top white và dường như thông tin mang tên D5 luôn là tiêu điểm mỗi khi nó xuất hiện.

Trong nội dung cập nhật lần này, hãy đồng hành cùng Top White làm rõ sự cuốn hút tuyệt vời của Top White D5 với phái đẹp nhé!

 Làm sạch sâu và săn mịn da

 Như thế nào là làm sạch chuyên sâu? Chăc chắn, đây là câu hỏi được nhiều bạn nữ đặt ra khi lựa chọn sữa rửa mặt Top White D5. Để trả lời thắc mắc này, quan trọng các bạn cần biết cấu tạo da của mình. Da mặt có nhiều điểm riêng biệt và là khu vực da hở thường xuyên của cơ thể. Lớp da này rất nhạy cảm và thường xuyên chịu tác động của những tác nhân gây hại của không khí như nhiệt độ, vi khuẩn, bụi bẩn… thực tế quá khó để có thể giải quyết hết nhờn bẩn trên làn da nếu các bạn chỉ sử dụng nước để rửa mặt.

Tuy nhiên, rắc rối này sẽ được top white tiêu diệt triệt để giúp bạn. Thời điểm thoa lên làn da, vô số dưỡng chất trong D5 sẽ tác động sâu và rửa sạch từng lỗ chân lông trên da mặt, rửa sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, ngăn tình trạng bài tiết lớp dầu nhờn trên bề mặt da, làm nhỏ lỗ chân lông. Khi bề mặt da được chăm sóc đúng cách, những bước dùng kem dưỡng ngay sau đó luôn thẩm thấu hoàn toàn, làm bề mặt da tươi sáng đến 24h và căng bóng ngay lần đầu sử dụng.
 Đẩy mụn cám và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

Mụn cám là một loại của mụn trứng cá. Mụn này nhỏ li ti và bất cẩn không trị mụn cám kịp thời sẽ đặt tiền đề cho phiền phức về sau.

Khi rửa sữa rửa mặt Top White D5, những dưỡng chất trong D5 sẽ kéo các nhân mụn cám dưới làn da lên và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây mụn. Cho nên, kết hợp Top White D4+D5 được gọi là bộ đôi hoàn hảo chăm sóc da cho khách hàng bị mụn.

  Duy trì độ ẩm bề mặt da và trẻ hóa làn da

Môi trường khí hậu Việt Nam quanh năm nóng bức cho nên tế bào da thường bị mất nước, sậm màu và sạm nám. Với dưỡng chất vitamin C nguyên chất đậm đặc, tinh chất Nano Collagen cực nhỏ và những chất dinh dưỡng có lợi khác, Top White D5 có thể dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, da mềm mịn và tăng độ đàn hồi, rất tốt trong quá trình tẩy mờ nếp nhăn và tránh những khả năng lão hóa da.


 An toàn và phù hợp với tất cả tính chất da

Đối với sản phẩm nào cũng vậy, mức độ an toàn luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhất.

Được nghiên cứu và bào chế từ dược thảo tự nhiên nhiên quý hiếm và dùng được với mọi dạng da, khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Top White D5 người dùng có thể tin tưởng về yếu tố an toàn của nó. Sữa rửa mặt Top White D5 chính là lựa chọn chính xác nhất của những bạn nữ có làn da nhạy cảm.

 Phù hợp với túi tiền

Ngoài vấn đề chất lượng thì giá thành hợp lý được thừa nhận là một trong những lý do giữ chân các bạn nữ của Top White D5 và nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da khác của Top White. Chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, các bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa tự tặng cho mình hay người quen một chai sữa rửa mặt White Perfect D5?

 Quả thật, với vô số điểm mạnh và tính năng nổi bật không khó để trả lời lý do vì sao sữa rửa mặt D5 làm bạn nữ tin dùng đến vậy.

Hãy sử dụng sữa rửa mặt Top White D5 mỗi ngày để có bề mặt da tươi sáng, rực rỡ nhé!

Một số khách hàng trước và sau khi sử dụng mỹ phẩm Top White

 Thông tin sản phẩm

Sữa rửa mặt White Perfect D5 - 150ml/tuýp

Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng

• Rửa sạch da mặt chuyên sâu

• Sử dụng được với mọi tính chất da

• Giải quyết vi khuẩn gây mụn

• Thành phần nhiều chất dinh dưỡng chống quá trình lão hóa

• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h

• Giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất

• Giúp da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

0 Bình luận "5 ấn tượng vàng khiến phái đẹp chẳng thể bỏ qua Top White D5"

Popular Posts

Back To Top