Popular Posts

Cách chăm sóc da cực hiệu quả từ các loại thực phẩm quen thuộc

Bạn đang bối rối cũng như không biết chọn loại thực phẩm nào thích hợp và hiệu quả cho da từ bên trong lẫn bên ngoài. Dưới đây top white có tốt không xin giới thiệu một số siêu thực phẩm đem lại cho các bạn làn da trắng, sáng, khỏe, đẹp không tỳ vết..
1. Tác dụng của cà rốt lên da


Củ cải đỏ thật ra là thực phẩm gần như được dùng khá phổ biến của thành phần mỗi bữa ăn gia đình. Những thành phần chứa bên trong củ cải đỏ có hiệu quả rất tốt cho da như: giúp da sáng hơn, trị mụn, sẹo, chống lão hóa, bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời, chăm sóc da khô, làm lành nhanh vết thương…
Hướng dẫn cách làm đẹp da với cà rốt:
· Ép nước cà rốt để dùng thường xuyên hỗ trợ làn da luôn có được độ ẩm tuyệt vời.
· Làm mặt nạ chăm sóc da. Trộn 2 thìa bột củ cải đỏ đã được xay nhuyễn với 1 muỗng mật ong và 1 thìa kem sữa với vài giọt dầu ô liu. Bôi hỗn hợp lên khuôn mặt vài phút sau đó rửa sạch với nước mát.
2. Khi bưởi cũng là mỹ phẩm


Bưởi chứa nhiều vitamin C có tác dụng chống lão hóa,chống nắng, tẩy tế bào chết, trị mụn, chống viêm…
Cách làm:
· Chị em có thể ép bưởi thành nước sinh tố để uống thường xuyên.
· Làm mặt nạ chăm sóc da mặt. Trộn nước cốt của nửa tráibưởi với 1 thìa canh mật ong và ½ muỗng canh bột yến mạch để tạo thành mặt nạ và bôi lên khuôn mặt. Thư giãn trong vài phút rồi rửa sạch với nước mát.
3. Bơ - vị cứu tinh cho mọi loại da


Cũng là loại quả ẩn chứa nhiều vitamin A, C và E cùng với chất béo không bão hòa giúp trị mụn, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm mềm…
Cách làm:
· Sử dụng trực tiếp như salad, sinh tố, bơ dầm,…
· Dùng bơ để làm hỗn hợp dưỡng làn da. Trộn 1 muỗng bơ chín với 1 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu ô liu tạo thành hỗn hợp áp dụng lên làn da trên khuôn mặt. Sau đó rửa sạch với nước mát.
· Sử dụng dầu bơ để xoa bóp lên làn da trước khi tắm.
4. Bông cải xanh - vị thuốc quý cho da


Bông cải xanh là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều thành phần vitamin A, C và estrogen tự nhiên có hiệu quả tốt đối với sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Vitamin C tham gia vào quá trình sản xuất collagen, vitamin A bảo vệ màng tế bào ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
Bí quyết chăm sóc da tự nhiên với súp lơ xanh
Cách làm đẹp với bông cải xanh không hề phức tạp rất đơn giản. Bạn chỉ cần thường xuyên nấu súp lơ thành những món ăn yêu thích. Làn da của các bạn sau một thời gian ngắn sẽ trở nên mịn màng hơn.
Những loại rau củ trên thực sự rất tốt nhưng cần thời gian lâu dài vì có tác dụng từ bên trong cho nên nếu dùng kèm với kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9 của nhãn hiệu top white có tốt không  thì sẽ cho hiệu quả gấp đôi và nhanh chóng.
Với thành phần chính là Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin E, cũng với công thức tiên tiến và thấu hiểu sâu về làn da phụ nữ Đông Nam Á; kem dưỡng da body White Perfect Body D9 của mỹ phẩm Top White hân hạnh đem lại vẻ đẹp trắng sáng và căng tràn cho làn da phụ nữ Á Đông.

0 Bình luận "Cách chăm sóc da cực hiệu quả từ các loại thực phẩm quen thuộc"

Popular Posts

Back To Top