Popular Posts

Lý do của bệnh lý nám da từ thói quen sinh hoạt xấu của bạn

Nguyên nhân gây nám da được top white nhận định, sẽ giúp chị em phụ nữ chọn được cách thức để loại bỏ sạch vấn đề này. Nám da là một bệnh lý phức tạp. Ðó là các lốm đốm sạm màu lan dần da trên khu vực má, trên mũi. Thời gian về sau, những vết vạch li ti hiện rõ tạo thành vết sạm màu kém thẩm mỹ trên bề mặt da. Đa số nám da là do hiện tượng di truyền dù vậy nếu thói quen sinh hoạt không tốt sẽ làm làn da mắc phải vấn đề trên .
Trong bài viết lần này, Top White sẽ bật mí một số lý do gây nám da mà các bạn nữ thường phổ biến gặp phải nhé!
 

1. Không luyện tập thể thao
Tham gia tập luyện thể thao thì liên quan tác động gì tới vấn đề da bị nám nhỉ?
Thực chất, mối liên quan giữa chúng sẽ khiến bạn bất ngờ. Theo nghiên cứu, nếu bạn vận động các môn thể  thao đều đặn và lâu ngày, các mô mạch ẩn dưới làn da sẽ được thoáng, khí huyết lưu thông và chất độc trên bề mặt da được bài tiết hoàn toàn.
Hãy hoạt động thể thao thường xuyên để có làn da rắn chắc và không gặp phải bệnh lý về da nhé!

2. Không bảo vệ làn da khi đi ra ngoài
Khi chịu tác động trực tiếp với tia nắng mặt trời, chúng sẽ khiến sinh sôi vô số hắc tố melanin. Tuy rằng, hắc tố melanin có tác dụng bảo vệ bề mặt da khỏi các tia UV gây hại nhưng nếu sinh sôi ra quá nhiều, dồn lại một nơi sẽ nảy sinh sạm nám trên da của chúng ta.
Phương thức nên thực hiện nhất là hãy chống nắng cho da  mặt của mình nhé!

3. Lười uống nước
Nước luôn tốt cho các bộ phận trong cơ thể, truyền tải, đảm bảo bồi thêm dưỡng chất và đào thải sạch bã nhờn ra khỏi cơ thể. Chính vì lẽ đó, các bạn nên tập thói quen uống đủ lượng nước, từ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày. Chúng sẽ giúp chữa trị nám trên bề mặt da đồng thời giúp da bạn luôn mịn màng và sáng khỏe hơn.

4. Sử dụng các loại nước kích thích và chất cồn
Loại chất kích thích, chất cồn đều có hại cho cơ thể và tế bào da của các bạn. Nếu các bạn bị nám, các chất này sẽ làm vết nám thâm màu hơn trước đó.
Nếu muốn, chỉ dùng một ly cà phê hằng ngày hoặc một ly rượu vang thôi nhé!

5. Ngủ ít và thất thường
Không nên xem nhẹ giấc ngủ của mình nhé! Nếu chúng ta không ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ hình thành ra một loại hoocmon làm tăng huyết áp, tăng mức đường huyết làm liên kết sợi bên dưới làn da bị mỏng dần và rất nhanh bị hủy hoại. Biểu hiện đó lặp lại sẽ làm bề mặt da chúng ta nhanh chóng bị oxy hóa, tạo cơ hội cho những gốc tự do phát triển, rối loạn nội tiết tố được biết đến là thủ phạm gây nám da và tàn nhang.
Mách nhỏ: Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 là phương pháp nhanh và an toàn nhất hỗ trợ bạn phòng tránh và chữa trị hết các bệnh nám sạm trên da. Với thành phần được sử dụng từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, kem dưỡng phù hợp với nhiều tính chất da, giúp trị sạch các hắc tố melanin gây nám, làm bề mặt da sáng mịn từ bên trong.

Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.
 Thông tin sản phẩm

Top White D1 – Tái tạo tế bào da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Top White D2 – Dưỡng ẩm làn da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào mới, loại bỏ dần những hắc tố gây sạm da và đẩy lùi lão hóa ngay trong khi ngủ.

Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngăn ngừa nếp nhăn và giảm thiểu sản sinh sắc tố melanin khiến sạm da.

Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

0 Bình luận "Lý do của bệnh lý nám da từ thói quen sinh hoạt xấu của bạn"

Popular Posts

Back To Top