Popular Posts

Da sáng đẹp với kem dưỡng trắng da body handmade

Ngày nay, nhiều chị em thích việc làm trắng da dựa vào các sản phẩm kem làm trắng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường. Trong khi đó, chị em hoàn toàn có thể tự làm kem dưỡng trắng da body tại gia với các nguyên liệu rẻ, dễ tìm và công thức đơn giản do my pham top white giới thiệu

Kem dưỡng trắng da body thoa trước khi tắm hand made
Nguyên liệu:
1 kg cám gạo
1 bịch sữa tươi không đường
1 vĩ thuốc Aspirin 10 viên. Các bạn sử dụng phần bột thuốc bên trong viên thuốc con nhộng này
200ml sữa tắm trắng được chiết xuất từ sữa dê
Cách làm
Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên đây để có được một hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, cho hỗn hợp này vào lọ (thủy tinh hoặc nhựa) rồi cho vào tủ lạnh.
Cách dùng
Trước khi tắm, các bạn hãy bôi một lớp hỗn hợp này lên trên toàn bộ cơ thể (trừ phần mặt). Sau đó để chúng trên cơ thể khoảng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Khi đó bạn sẽ thấy xuất hiện rất nhiều các tế bào chết. Theo thời gian nếu áp dụng thường xuyên và điều đặn, da bạn sẽ trắng và bóng dần lên.

Kem dưỡng trắng da body thoa sau khi tắm
Nguyên liệu
1 chai kem dưỡng trắng da 200ml
1 vĩ thuốc Aspirin 10 viên. Các bạn sử dụng phần bột thuốc bên trong viên thuốc con nhộng này
1 tuýp kem chống rạn da dành cho bà bầu. Các bạn cần món này để làn da bạn trắng đều màu, không bị loang lổ.
3 hộp kem sâm dưỡng da
Cách làm
Bỏ tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay để xay nhuyễn hỗn hợp, tạo thành một hợp chất mịn và sệt.
Sau đó các bạn cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh hoặc chai nhựa để bảo quản nơi mát mẻ. Lưu ý, bước này rất quan trọng vì nếu để hỗn hợp ở nơi có nhiệt độ cao sẽ làm dung dịch bị chảy nước và hỏng. Đó là cách dưỡng trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả.
Cách dùng
Sau khi tắm, bạn thoa hỗn hợp này lên cơ thể, thực hiện thường xuyên và điều đặn.
Vừa rồi là những công thức tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân dễ làm, nhưng có một rắc rối xảy ra là nếu các bạn văn phòng, công sở hay những bà mẹ có con nhỏ hay thậm chí là các bạn gái trẻ không có thời gian để tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân theo các công thức trên thì các bạn có thể yên tâm với dòng sản phẩm White Perfect kem dưỡng da body White Perfect Body D9của mỹ phẩm kem top white.
Với thành phần chính là Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin E, cũng với công thức tiên tiến cũng như thấu hiểu sâu về làn da phụ nữ Đông Nam Á; kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9 của mỹ phẩm Top White hân hạnh đem lại vẻ đẹp trắng sáng và căng tràn cho làn da phụ nữ Á Đông.

0 Bình luận "Da sáng đẹp với kem dưỡng trắng da body handmade"

Popular Posts

Back To Top