Popular Posts

Giật mình trước những tác dụng thần kỳ của quả lựu

Mùa thu là thời điểm vào mùa của nhiều trái cây hấp dẫn, điển hình có thể nhắc đến là trái lựu. Hình dáng hấp dẫn, màu đỏ rực rỡ, mùi vị ngọt ngào, quả lựu được vô số bạn lựa chọn. Mách nhỏ lần này, hãy cùng top white lật mở các lợi ích vàng của quả lựu mang đến cho sức khỏe nhé!


 Làm mịn và tươi đẹp da

Theo kết quả nghiên cứu, quả lựu có chứa nhiều chất bổ giúp phát triến cho cơ thể như các loại Vitamin C, E… hàm lượng cao chất vi lượng kẽm, selen, hay chất polyphenol… có tác dụng giúp nuôi dưỡng và chăm sóc tế bào da hiệu quả và rất tốt trong việc giúp trị liệu những bệnh lý rất hay nhiễm trên làn da như trị nám, tàn nhang, đồi mồi… Luôn nhớ sử dụng lựu thường xuyên để có được làn da sáng khỏe, mượt mà nhé!

 Phòng tránh các căn bệnh về tim mạch

Thành phần trái lựu có chứa dưỡng chất nguồn gốc tự nhiên nổi tiếng là polyphenol rất hữu ích trong việc giảm khả năng sưng phù liên quan đến tim mạch, giảm quá trình oxy hóa Cholesterol xấu và giảm độ dày thành động mạch là lý do chính dễ bị bệnh tim. Cần bổ sung lựu vào thực đơn thường nhật nếu các bạn muốn trái tim mình luôn khỏe nhé!


 Ngăn ngừa khả năng của việc cao huyết áp và ung thư tuyến tiền liệt

Cao huyết áp chính là nhân tố chính dẫn đến đau tim và đột quỵ. Mặc dù thế nếu chúng ta sử dụng thực phẩm này thường xuyên thì tình trạng này giảm đi đáng kể. Hơn thế nữa, việc uống nước ép lựu còn khiến giảm đáng kể mức tăng của lượng PSA từ đó ngăn chặn sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt, giảm thiểu tình trạng nhân rộng tế bào ung thư.

 Loại trừ vi khuẩn gây hại, giảm sưng và cải thiện trí nhớ

Thông tin khoa học đã chỉ ra rằng, các dưỡng chất trong nước ép lựu có thể chống lại các vi sinh vật tác động xấu đến cơ thể và rất tốt đối với các bệnh thông thường của nướu răng.

Hơn thế nữa, nước ép lựu làm giảm giảm đau đầu do căng thẳng lâu năm và luôn giữ sức khỏe tốt đặc biệt với các bạn làm việc văn phòng luôn chịu bệnh stress. Ngoài ra, thành phần lựu có thể đẩy lùi quá trình oxi hóa bảo vệ và phát triển được tế bào não, cần thiết để nâng cao khả năng trí nhớ.

 Ăn lựu như thế nào là tốt nhất

Lựu có nhiều công dụng cần thiết với sức khỏe nhưng không phải vì thế mà người nào cũng đều thoải mái sử dụng được nhé! Lời khuyên đưa ra là các bạn có tiêu hóa suy yếu, bị hư răng, cơ thể nhiệt hỏa và mắc phải chứng bệnh đái tháo đường không nên sử dụng loại quả này nhiều nguyên nhân là lựu sẽ khiến bệnh lý nặng hơn. Ngoài ra, các bạn cũng không nên ăn hạt lựu vì hạt sẽ khiến bao tử khó tắc nghẽn, Nếu muốn hãy xay nhuyễn chúng và uống nhé!

 Mách nhỏ: Muốn làm đẹp da thì nên phối hợp cả phương pháp trong và ngoài. Song song việc dùng lựu, chị em nên lựa chọn cho mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da tốt nhất nữa nhé! Vậy tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm đang nổi tiếng rất lớn trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, đó là bộ sản phẩm kem trắng da trị nám Top White nhé!

 Sản phẩm kem trắng da trị nám Top White D1 với thành phần ngăn ngừa tia cực tím, tia bức xạ từ giúp loại bỏ mảng bám sừng hóa gây bịt kín trên tế bào da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

 Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 có các chất bổ dưỡng nghiên cứu từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và phát triển tế bào mới, ngăn chặn các sắc tố làm đen da, làm ẩm, tái tạo lại làn da đồng thời đẩy lùi lão hóa da cả trong khi ngủ.

 Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Top White D3 có chất dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tia sáng gây hại, đẩy lùi lão hóa cao và loại bỏ sản sinh hắc tố melanin làm sạm bề mặt da mang lại cho bạn làn da mịn màng trắng hồng.

top white có tốt không, sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.

0 Bình luận "Giật mình trước những tác dụng thần kỳ của quả lựu"

Popular Posts

Back To Top