Popular Posts

Cách trị mụn cấp tốc trong những ngày thời tiết ẩm ương

Khí hậu ẩm ương lúc nóng nực khi mưa dầm dề ở Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng rất dễ khiến da chị em nổi mụn. Sau đây là những cách loại bỏ những đốm mụn khó ưa vì bụi bẩn và khí hậu nhiệt đới ẩm khó chịu này do top white sưu tầm được.

Trà chanh Mùa hè
 Trà chanh không chỉ là đồ uống giải nhiệt được giới trẻưa thích mà trà chanh còn giúp bạn loại bỏ các nốt mụn và cho chị em làn da tươi sáng, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Cách đơn giản nhất để trị mụn từ trà chanh là dùng nước trà chanh rửa mặt hàng ngày sáng và tối.
Rất đơn giản để loại bỏ các đốm mụn bằng nước cốt chanh. Bạn chỉ cần pha loãng 1 cốc trà chanh với tỉ lệ chanh nhiều hơn nước trà, thêm tí đường. Nếu rửa mặt bằng trà chanh như thế hàng ngày thì da chị em vừa có thể loại bỏ mụn vừa sáng đẹp lên từng ngày.


Trị mụn với tetracyclin
Thuốc mỡ tra mắtquá quen thuộc với mỗi chị em chúng ta đúng không? Bên cạnh công dụng giúp cho đôi mắt hết ngứa, đỏ thì chúng còn giúp làm lành vết thương, trị mụn và chống nẻ cho da rất tốt. Không chỉ có vậy, nhiều bạn còn dùng thuốc mỡ tra mắt để bôi vào vết thương do côn trùng cắn giảm đau, ngứa.
Cách sử dụng rất đơn giản, thứ nhất bạn làm sạch mặt. Sau đó bôi 1 lớp mỏng thuốc mỡ tra mắt vào nốt mụn. Tetracyclin không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn giúp liền sẹo nhanh chóng.

 Nước súc miệng
 Nước súc miệng hàng ngày của bạn không chỉ giúp bạn có được hàm răng trắng đều tự nhiên và sạch mọi mảng bám, vi khuẩn mà còn có tác dụng trong việc loại dứt điểm những đám mụn xấu xí.
Chị em chỉ cần cho một tí nước súc miệng lên miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông. Sau đó, bôi nước súc miệng lên vùng da bị mụn. Nước xúc miệng sẽ có công dụng sát khuẩn và rất nhanh làm dịu đi những nốt mụn đặc biệt là mụn bọc hay mụn mủ.

Sử dụng thuốc Aspirin
Aspirin chính là thần dược của phụ nữ phương Tây trong việc trị nhanh, sạch mụn mùa hè. Ngoài ra, Aspirin còn giúp cho da sáng mịn và căng bóng. Cách làm không hề phức tạp, trộn 2 viên thuốc Aspirin với nước tạo thành hỗn hợp, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên vết mụn trên mặt, sau 2 phút rửa sạch mặt bằng nước trắng, các loại mụn thông thường như mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen sẽ biến mất chỉ sau vài ngày.

Như chị em thấy có rất nhiều cách để trị mụn mà bước đầu tiên vẫn là làm sạch da. Sữa rửa mặt đóng vai trò không thể thiếu trong bước này. Và Sữa rửa mặt trị mụn top white d1 lànhãn hàng làm sạch  chuyên sâu bổ sung các thành phần dưỡng chất từ thảo dượctự nhiên kết hợp chung với thành phần nano Collagen  và vitamin C nguyên chất,giúp đào thải chất bẩn,bã nhờn  trên da, giúp làm bớt mụnvà ngăn chặn mụn tái phát, giúp đào thải nhanh những bụi bẩn và tế bào chết hỗ trợ da sạch thoáng, nhãn hàng sữa rửa mặt giúp cân bằng độ PH trên da để chị em  một làn da không khô, không nhờn vàcó được làn da đẹp tiêu chuẩn.

0 Bình luận "Cách trị mụn cấp tốc trong những ngày thời tiết ẩm ương"

Popular Posts

Back To Top